ถอดคำพูด เจนนี่ BLACKPINK ส่งสัญญานถึงอะไร สาเหตุที่เธอ น้ำตาไหลเป็นเพราะอะไรกันแน่

ถอดคำพูด เจนนี่ BLACKPINK ส่งสัญญานถึงอะไร สาเหตุที่เธอ น้ำตาไหลเป็นเพราะอะไรกันแน่

แม้ว่าจะยังคลุมเครือ หุ้นตกกันระนาว นักลงทุนวิเคราะห์ เหมือนกับจะส่งสัญญานอะไรบางอย่าง แต่มาวันนี้ดูเหมือนว่า ยิ่งหนักกว่าเดิม หลังจากที่ ปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ

สำหรับ 4 สาว BLACKPINK สำหรับ คอนเสิร์ตรอบสุดท้ายของเวิร์ลทัวร์ Born Pink ในวันที่ 17 ที่กรุงโซล กลายเป็นวินาทีแห่งประวัติศาสตร์ ทำให้ sky dome แห่งนี้กลายเป็นทะเลสีชมพู

โดยคำพูดของทั้ง 4 สาว ดูเหมือนจะคัดมาจากความรู้สึกที่มีต่อแฟนคลับ เมื่อเหล่า 4 สาวได้กล่าวถึงการจัดคอนเสิร์ตขึ้นที่นี่ เรามาไล่ดูว่าทั้ง 4 สาวพูดอะไรไปบ้าง อันนี้ขออนุญาติไม่เรี่ยงไทม์ไลน์นะคะ

มาเริ่มกันที่ สาวจีซู กันก่อน โดยเธอกล่าวว่า ฉันดีใจมากที่เราสามารถทัวร์คอนเสิร์ตที่กินเวลานานถึงหนึ่งปีได้สำเร็จ โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ฉันอยากจะขอบคุณ BLINK ที่สร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกับพวกเราจนถึงตอนจบ

ต่อกันที่ โรเซ่ เธอได้พูดต่อว่า รู้สึกเหมือนเมื่อวานตอนที่พี่จีซูร้องไห้ในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของเรา ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว ขอบคุณแฟน ๆ ที่อยู่กับเราจนกระทั่งสิ้นสุดเวิร์ลทัวร์ครั้งที่สอง ฉันรู้สึกได้ว่าเราเป็นหนึ่งเดียวกับ BLINK ในอนาคตพวกเราจะเป็น BLACKPINK ที่เจ๋งยิ่งกว่าเดิมนะคะ

ถัดกันที่ ลิซ่า ได้เปิดใจต่ออีกว่า เราอยู่ด้วยกันมา 2596 วันแล้ว ถ้าไม่มีบลิ๊งค์ ก็คงทำไม่ได้ ไม่ว่าจะอากาศดีหรือไม่ดี ขอบคุณมากๆที่คอยเป็นกำลังใจเสมอ ขอบคุณที่ทำให้ช่วงวัยอายุ 20 ปีของฉันได้เปล่งประกายนะคะ

แต่ที่เป็นคำพูดสะดุดตาของใครหลายคนนั่นก็คือคำพูดของสาวเจนนี่ และยิ่งทำชาวบลิ๊งค์น้ำตาไหลมายิ่งขึ้น เพราะดันมีช่วงหนึ่งที่ เจนนี่ ดูคล้ายว่าจะร้องไห้ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตด้วยขณะที่คอนเสิร์ตคืนสุดท้าย

เจนนี่ก็ได้มีการพูดความรู้สึกช่วงท้ายคอนเสิร์ต ทว่าประโยคที่สาวเจนนี่ได้เอ่ยออกมา ดูเหมือนว่าจะมีนัยยะที่จะบอกอะไรหรือเปล่า โดยเธอนั้นกล่าวว่า บนเวทีแห่งนี้ เคยเป็นที่ที่พวกเราได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ในงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง ไม่อยากจะเชื่อว่า ณ เวลานี้ จะถูกเติมเต็มด้วย บลิ๊งค์ ทั้งงานแล้ว

ฉันรู้สึกเหมือนแบล็กพิงก์เดินทางมาไกลมาก รักทุกคนมากนะคะ ขอบคุณมากๆนะที่ทำงานกันอย่างหนักปีนี้เราครบรอบ 7 ปีกันแล้วนะ ย้อนกลับไปมองแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะทำโชว์ให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่ค่อยได้อยู่เกาหลีกันเท่าไร ก็แอบเสียดายเลยอยากจะจัดคอนรอบ FINALE ที่โซลในครั้งนี้ รวมไปถึงขอบคุณทีมงานบลิ๊งค์ทุกๆคน ก่อนจะปิดท้ายว่า ในอนาคตพวกเราจะเป็น BLACKPINK ที่เจ๋งยิ่งกว่าเดิม

และจากประโยคของสาวเจนนี่ ที่ถูกปิดท้ายว่า ในอนาคตพวกเราจะเป็น BLACKPINK ที่เจ๋งยิ่งกว่าเดิม ถูกนำมาหยิบยกมาตีความกันใหญ่ ว่านี่อาจจะเป็นสัญาณว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นคนเสิร์ตครั้งสุดท้ายในนามของ blackpink แล้วใช่มั้ย

แต่ก็ยังมีอีกมุมให้เหตุผลว่า ที่เจนนี่ร้องไห้ ก็อาจจะเพราะเหนื่อยมาตลอดการทัวร์ และนี่เป็นคอนเสิร์ตปิดทัวร์แล้ว ความประทับใจหลายๆอย่างก็อาจจะทำให้เจนนี่ซาบซึ้งน้ำตาไหลก็ได้

และที่สำคัญ เจนนี่ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่ายมากๆอยู่แล้วด้วย ก็เลยอาจจะเป็นเหตุผลให้เจนนี่ แสดงความรู้สึกออกมาอย่างเปิดเผย หรือว่านี่จะสื่อถึง 4 สาว BLACKPINKจะยังคงอยู่ด้วยกันต่อไป แต่เป็นไปในทิศทางไหน 

เช่น ใช้ชื่อ BLACKPINK แต่ต่างคนต่างแยกย้ายไปเติบโต อาจจะมีรวมตัวกันบ้างนานๆครั้งให้แฟนๆได้หายคิดถึง หรือไม่ก็ อยู่กับYGในฐานะBLACKPINKต่อไปครบทุกคนหรือเปล่า

แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่าไม่ว่า 4 สาวจะตัดสินใจยังไง หรือเดินไปเส้นทางไหน ชาว BLINK ทั่วโลก พร้อมโอบกอดสาวๆ อย่างเสมอแน่นอน

และยิ่งถ้าทางต้นสังกัดยังไม่ออกมาคอนเฟิร์มใดๆ บอกเพียงแต่ว่า อยู่ในช่วงหารือ แฟนๆ ยิ่งตีข่าวกันครึกโครม แต่ไม่ว่าจะออกมาเป็นแบบไหน จะแยกย้ายหรือไม่ ต้องรอฟังจากทางค่าย ชาวบลิ๊งค์ทุกคนก็จะซัพพอร์ตพวกเธอเสมอ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ