อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร พรรคเพื่อไทย ประกาศแจ้งเรื่องด่วน

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร พรรคเพื่อไทย ประกาศแจ้งเรื่องด่วน

วันที่ 19 กันยายน 2566 ที่พรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงอาการของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ขณะนี้อยู่ รพ.ตำรวจ ว่า สัปดาห์ที่แล้วได้มีการผ่าตัด ส่วนเรื่องรายละเอียด ให้คุยกับแพทย์ดีกว่า เพราะตนได้สอบถามแพทย์แล้วว่าพูดได้แค่ไหน ดังนั้น ขออัพเดทว่าพักฟื้น

ส่วนความดันโลหิตนั้นแล้วแต่วัน ความดันบางวันก็ดี บางวันก็ไม่ดี ส่วนจะอยู่โรงพยาบาลนานเท่าไหร่ ตนไม่ทราบจริงๆ เพราะเพิ่งผ่าตัดสัปดาห์ที่แล้ว

น.ส.แพทองธาร กล่าวถึงเรื่องการที่นายทักษิณจะขอพักโทษ ว่า แน่นอน ตอนนี้เราศึกษาเรื่องกฎหมายว่าทำอะไรได้บ้าง ในการที่ให้นายทักษิณ รู้สึกว่าถ้าไม่สบาย ได้พักผ่อน จะมีโอกาสได้พักที่บ้านหรือไม่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ และยังไม่มีการขอพักโทษ

ส่วนเงื่อนไขการขอพักโทษที่ต้องเข้าเกณฑ์ หนึ่งในสามหรือ 6 เดือน นายทักษิณจะพักเลยไหม น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ดูความเหมาะสมอีกครั้ง แต่ครอบครัวก็ดูไว้ และทราบเงื่อนไข หนึ่งในสามหรือ 6 เดือน

น.ส.แพทองธาร ยังกล่าวถึงการทำบุญพรรคในวันนี้ว่า วันเกิดพรรคช่วงกรกฎาคม แต่ช่วงนั้นค่อนข้างยุ่งนิดหนึ่ง พอช่วงนี้พอจะจัดทำบุญได้แล้วจึงรวบรวมคนในพรรคให้เยอะที่สุด ให้มาทำบุญร่วมกัน

ณ วันนี้ เราผ่านอะไรกันมามากตลอดเวลา 16 ปีที่ก่อตั้งพรรค โดนยุบไปแล้ว 2 รอบ กลับมาได้ คิดว่าทุกคนมีความเข้มแข็ง และหลายๆ ท่านประสบความสำเร็จในแต่ละแง่มุมที่ต่างกัน

ในส่วนตัวของพรรคถ้าทุกวันนี้ยังมีพรรคอยู่ และคิดนโยบายทำประโยชน์ให้ประชาชนได้ คิดว่าเป็นความสำเร็จขั้นหนึ่ง น.ส.แพทองธาร กล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ