ชูก้า BTS เตรียมเข้ากรม สัปดาห์นี้ ทำแฟนๆ น้ำตาไหลก่อนจาก

ชูก้า BTS เตรียมเข้ากรม สัปดาห์นี้ ทำแฟนๆ น้ำตาไหลก่อนจาก

เดินตามรอยกันมาแบบติดๆ หลังจากที่หารือกันอยู่นาน ในที่สุดต้นสังกัด ก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า 7 สมาชิกวง BTS จะทยอยเข้ากรมเกณฑ์ทหารรับใช้ชาติเป็นเวลา 2 ปี

คลิป

และจะกลับมาทำงานกันแบบพร้อมหน้ากันอีกครั้งในปี 2025 และก็เป็นที่ทราบกันดีนะคะว่า ตามมาตรการของประเทศเกาหลีใต้ ผู้ชายจะต้องเข้ากรมรับใช้ชาติเป็นเวลาอย่างน้อย 18 เดือน

เริ่มต้นตั้งแต่ที่พวกเขามีอายุครบ 18 ปี และผ่อนผันการเกณฑ์ทหารได้ถึงอายุ 28 ปี แต่เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2020 ทางสมาชิกของ วง BTS และเหล่าศิลปินวง K-Pop สามารถผ่อนผันการเกณฑ์ทหารได้ถึง จนนำไปสู่การถกเถียงกันในสังคม

โดยถ้าหากไล่เลี่ยการเข้ากรม ซึ่งสมาชิกคนแรกที่จะต้องเข้ากรมก็คือ พี่จิน พี่ใหญ่ประจำวงได้เข้ากรมเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ในปี2565 ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ จะทยอยเข้ากรมตามเวลาที่เหมาะสม

ต่อมา เจโฮป เป็นคนที่ 2 ที่ได้เข้ากรม ในวันที่ 12 เม.ย.66 งานนี้ก็เหลือ ชูก้า , อาร์เอ็ม, จีมิน, วี และ จองกุก และคราวนี้ถึงคราวของ ชูก้า เป็นคนที่ 3 โดยเมื่อเดือนสิงหาคมก็ได้มีข่าวออกมาว่า โดยต้นสังกัดอย่าง Big Hit Music กล่าวในแถลงการณ์ว่า เราอยากแจ้งให้แฟน ๆ ของเราทราบว่า ชูก้า ได้เริ่มเข้าสู่กระบวนการเกณฑ์ทหารแล้ว โดยยื่นเรื่องยุติการผ่อนผันเกณฑ์ทหารเป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ต้นสังกัดก็ยังกล่าวอีกว่า เราขอให้คุณรักและสนับสนุน SUGA ต่อไป จนกว่าเขาจะเสร็จสิ้นภารกิจการเกณฑ์ทหารและกลับมาอย่างปลอดภัย บริษัทของเราจะไม่ละความพยายามในการให้การสนับสนุนศิลปินของเรา ซึ่งก่อนที่เข้ากรมรับใช้ชาติ

งานนี้ทางหนุ่ม ชูก้า ก็ขอปล่อยของ จัดเต็มเดินสายโซโล่ทัวร์ แถมยังทำยอดรายได้สูงสุดของคอนเสิร์ตหลายๆ รายการ รวมถึงยอดสตรีมมิ่งเต็มเม็ดเต็มหน่วย เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

กระทั่งวันนี้ก็มาถึง โดยเมื่อวันที่ 17 ทางต้นสังกัดของ ด้ออกมาเปิดเผยวันเข้ากรมของ ชูก้า BTS โดยในระบุว่า สวัสดี นี่คือ BIGHIT MUSIC ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน BTS อย่างต่อเนื่อง เรามีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับราชการทหารของชูก้า โดยชูก้าจะเข้าประจำที่หน่วยบริการสาธารณะตามที่เขาต้องการในวันที่ 22 กันยายนนี้ โดยจะไม่มีกิจกรรมใดๆ เกิดขึ้นในวันที่เข้ารับราชการหรือวันที่เข้าค่ายฝึก

เราขอให้แฟนๆ งดไปเยี่ยม ชูก้าที่ทำงานของเขาในระหว่างที่เขาปฏิบัติหน้าที่ ขอฝากความปรารถนาดีและกำลังใจไว้ในใจเท่านั้น นอกจากนี้ โปรดระวังอย่าให้ได้รับผลกระทบในทางลบจากทัวร์หรือผลิตภัณฑ์แพ็คเกจที่ไม่ได้รับอนุญาตซึ่งใช้ทรัพย์สินทางปัญญาของศิลปินอย่างผิดกฎหมาย

บริษัทของเราจะใช้มาตรการที่เหมาะสมเพื่อต่อต้านความพยายามในกิจกรรมเชิงพาณิชย์ใดๆ ที่ใช้ทรัพย์สินทางปัญญาของศิลปินโดยไม่ได้รับอนุญาต เราขอความรักและการสนับสนุนชูก้าจากคุณต่อไปจนกว่าเขาจะให้บริการและกลับมาอีกครั้ง บริษัทของเราจะพยายามให้การสนับสนุนทั้งหมดที่เขาต้องการในช่วงเวลานี้

และจากนั้นไม่นานชูก้า ได้ออกมาไลฟ์สดผ่าน Weverse เผยให้เห็นลุคใหม่เพื่อเตรียมเข้ากรม จากที่ก่อนหน้าไว้ทรงผมหนุ่มเซอร์ ตอนนี้ตัดสั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า ก่อนที่จะเข้าร่วม เขาไม่เพียงแต่แชร์แผนการกับแฟนๆ แต่ยังบอกให้พวกเขารอเขาจนถึงปี 2025 นอกจากนี้ SUGA ยังพูดถึงทรงผมของเขาด้วยว่า เขาไม่ค่อยคุ้นเท่าไหร่ ขนาดทีมงานยังจำเขาไม่ได้เลย

หลังจากที่เสร็จสิ้นทัวร์คอน หลังคอนเสิร์ต ผมได้พักผ่อนเพียงประมาณ 2 สัปดาห์เท่านั้นเพราะผมมีอาการปวดตามร่างกาย ผมจึงได้พักผ่อน ผมใช้ช่วงเวลานี้อยู่กับครอบครัว

นอกจากนี้ชูก้ายังเล่าอีกว่า เขาอยากจะมีการแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นมากกว่านี้ แต่ต้องทำหน้าที่ในฐานะพลเมืองให้สำเร็จก่อน ผมยังรู้สึกว่ามันน่าเสียดายที่ผมจะทำอะไรไม่ได้เลยในอีก 2 ปีข้างหน้า

ก่อนจะปิดท้ายชูก้ายังฝากน้ำตาให้กับเหล่าแฟนๆ ด้วยว่า แฟนๆ อย่าร้องไห้ นี่ไม่ใช่เรื่องที่ต้องร้องไห้เลย แล้วพบกันใหม่ในปี 2025 มันไม่จำเป็นต้องร้องไห้เลย เราบอกว่าเราจะพบกันใหม่ในปี 2025 ใช่ไหม? เราสัญญากันไว้แล้วใช่มั้ย ปี 2025 แล้วเจอกันใหม่

ถือว่าเป็นไลฟ์ที่ทำให้แฟนๆ หายคิดถึงก่อนเข้ากรม ในวันที่ 22 กันยายนนี้ งานนี้ก็เหลือ อาร์เอ็ม, จีมิน, วี และ จองกุก แต่ก็คาดการ์ณว่าจะทยอยเข้ากรมและเตรียม คัมแบ็ค ในปี 2025 ในอดีตเคยสร้างสิถิตไว้มากขนาดไหน คาดปี 2025 อาจจะสร้างสถิตยิ่งกว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ