จับได้แค่นี้จริงหรือ เปิดสถิติ จับรถบรรทุกน้ำหนักเกิน จ.นครปฐม ช่วง ต.ค.65 - ส.ค.66

จับได้แค่นี้จริงหรือ เปิดสถิติ จับรถบรรทุกน้ำหนักเกิน จ.นครปฐม ช่วง ต.ค.65 - ส.ค.66

เป็นข่าวที่หลายคนจับตามองและพลิกโฉมวงการตำรวจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเกิดคดี หน่อง ท่าผา ลูกน้องคนสนิทกำนันนก ยิง สารวัตรแบงค์ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. จนเสียชีวิต ภายในงานเลี้ยงบ้านกำนันนก ซึ่งขณะนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้มีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในบ้านกำนัน เผยให้เห็นว่า มีตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์โกหกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงมีการเรียกสอบปากคำใหม่ทั้งหมด รวมถึงมีการจับกุมผู้ต้องหาในคดีเพิ่มเติม

ทั้งนี้ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจทางหลวง (ผบก.ทล.) ได้เล่าถึงสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ว่า ภายหลัง พ.ต.ต.ศิวกรมาปฏิบัติหน้าที่ พบว่ามีการจับกุมรถบรรทุกของกำนันนกมากขึ้น ทางกำนันนกจึงพยายามเคลียร์กับ พ.ต.ต.ศิวกรมาโดยตลอด แต่ฝ่าย พ.ต.ต.ศิวกรไม่ยอมเคลียร์ จึงมีการวางแผนให้ พ.ต.ต.ศิวกรมาร่วมงานเลี้ยงที่บ้านกำนันนก

ล่าสุด เพจอีจัน ได้มาโพสต์เฟซบุ๊กเป็นข้อความระบุว่า #งานเลี้ยงมรณะบ้านกำนันนก สู่การสาวไส้ส่วยรถบรรทุก เปิดสถิติ จับรถบรรทุกน้ำหนักเกิน ใน จ.นครปฐม ช่วง ต.ค.65 - ส.ค.66 เกือบ 1 ปี จับได้เพียง 139 คัน จับได้แค่เนี้ย จริงหรือ พร้อมกับแนบหลักฐานเป็นรูปภาพแผนภูมิเปรียบเทียบการจับกุมรถยนต์บรรทุกน้ำหนักเกินอัตราจังหวัดนครปฐม มาอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ