ระวัง! หนุ่มลูกจ้างร้านอาหาร ชะตาขาด แค่เลื่อนขยับโต๊ะนิดเดียว เสียชีวิตทันที

ระวัง! หนุ่มลูกจ้างร้านอาหาร ชะตาขาด แค่เลื่อนขยับโต๊ะนิดเดียว เสียชีวิตทันที

เรื่องราวสุดน่าสลดนี้ มีที่มาจากเว็บไซต์ Next Apple ได้มีการรายงานเหตุสะเทือนขวัญจากประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดฝันว่ามันจะจบลงอย่างน่าเศร้า เมื่อนายราวี เดลวาร์ ชายหนุ่มวัย 18 ปี ซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ได้ช่วยจัดแจงดูความเรียบร้อยหลังร้านปิด แต่ในขณะที่เขาขยับเลื่อนโต๊ะอาหารเพียงเล็กน้อย อยู่ ๆ ในเสี้ยววินาทีนั้น ก็มีเหตุให้ถึงแก่ชีวิต

จากรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ร้านอาหารในเมืองอินดอร์ เขตรัฐมัธยประเทศ ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. มีพ่อครัวและพนักงานหลายคน กำลังทำความสะอาดและพูดคุยกันอยู่ใกล้ ๆ ขณะที่ลูกจ้างหนุ่มกำลังจัดโต๊ะ เขาขยับเดินถอยหลังเพื่อดึงโต๊ะ แต่ทันใดนั้นเท้าของเขาเกิดลื่นพื้น ทำให้ลื่นล้มหงายหลัง ศีรษะกระแทกพื้นอย่างจัง

นั่นทำให้เด็กหนุ่มนอนแน่นิ่งไปกับพื้น ทำให้ทางกลุ่มพ่อครัวหันไปเห็น ต่างพากันตกใจเข้าไปดู แต่พบว่าเขาหมดสติไปแล้ว จึงรีบช่วยเหลือด้วยการพยุงตัวขึ้นมา แต่เด็กหนุ่มก็หมดสติไปแล้ว จึงพาตัวนำส่งโรงพยาบาลอย่างทันที แต่เคราะห์ร้าย แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตได้ โดยแจ้งว่าเขาเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม ญาติของผู้เสียชีวิตได้เผยถึงเหตุการณ์ในคืนนั้นอย่างเศร้าเสียใจว่า เพื่อนร่วมงานของเขาไม่ยอมพาเขาไปส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด แต่กลับพาเขาไปยังโรงพยาบาลเอกชน ทำให้เขาไม่ได้รับการรักษาที่เหมาะสม และเสียชีวิตในที่สุด เรียกได้ว่าเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยให้กับคนอื่น ๆ เนื่องจากไม่ควรประมาทกับความเสี่ยง ทุกรูปแบบ แม้จะเป็นจุดเล็ก ๆ ก็ไม่ควรละเลย เพราะมันอาจจะกลายเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้อย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อน

คลิป Twitter @Poonamsingh2015

ข้อมูล Next Apple

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ