เจนี่ ภาพล่าสุด เจอคอมเมนต์ดราม่า เหมือนคนป่วย

เจนี่ ภาพล่าสุด เจอคอมเมนต์ดราม่า เหมือนคนป่วย

เป็นสาวที่โดนแฟนคลับทักกันสนั่นโซเชียลสำหรับ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร วัย 42 ปี ซึ่งเจ้าตัวมักออกมาบอกตลอดว่า ตัวเองแข็งแรง ออกกำลังกายตลอด และเลือกกินอาหาร เพราะร่างกายของคนเราไม่เหมือนกัน แต่โดยรวมแล้ว ร่างกายแข็งแรง และมีสุขภาพที่ดี แม้เจนี่จะอธิบายให้ฟังเรื่องการทานอาหาร แต่ก็ดูเหมือนว่ากระแสดราม่า

และกระแสวิจารณ์จากบรรดาชาวเน็ตเกี่ยวกับสรีระรูปร่างของเจ้าตัว จะยังคงเหมือนเดิม ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพในลุคสุดคิวต์สวมเดรสสีหวานดีไซน์น่ารัก โชว์แผ่นหลังที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อไร้ไขมัน แต่งานนี้แฟนๆ หลายคนที่ติดตามได้เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก มีทั้งชื่นชมในความสวย น่ารักของแม่เจน แต่มีข้อความไม่น้อยที่เข้ามาทักในเรื่องรูปร่าง และยังเป็นห่วงสุขภาพ เพราะมองว่า เจนี่ดูผอมมากไป

อาทิ ด้วยความเป็นห่วงค่ะ คุณผอมแห้งมากเกินไป แห้งแกร็นจนกระดูกทุกส่วนโผล่ เพิ่มเนื้อสักนิดจะแลดูสุขภาพดี เพรียวสวยเลยค่ะ, เป็นห่วงสุขภาพนะ ผอมเกินไป, อย่าเพิ่งบอกว่า ใครพอใจหุ่นแบบไหนก็ความสุขของเขา แต่… นี่คือตัวอย่างของหุ่นที่บอกว่าลีน ที่สุขภาพดีจริงๆ ใช่ไหมคะ

อันนี้เราเริ่มงงกับมาตรฐานใหม่จริงๆ ค่ะ, คือส่วนตัวชอบคุณเจนี่มากค่ะชอบตั้งนานแล้วทุกวันนี้ก็ชอบค่ะ แต่แค่รู้สึกว่าผอมเกินไปนะคะมันจะดูไม่สวยเลยผอมแบบสุขภาพแข็งแรงก็จริงแต่ว่าผอมเกินไปค่ะ อยากให้มีน้ำมีนวลกว่าอีกหน่อยนะคะ, ผอมจนน่ากลัว, เหมือนคนป่วยค่ะ แต่หน้าสวยเหมือนเดิม, มีน้ำมีนวลมากกว่านี้เถอะค่ะ ขอร้อง, สวยงับบบ แต่อยากให้มีน้ำมีนวลกว่านี้เหมือนที่ตอนแสดงละครแต่ก่อนฮับบบ, ชอบพี่เจนนี่ตอนมีน้ำมีนวล ยิ้ม คือ สวย น่ารักมาก เป็นต้น

ขอบคุณ janienineeleven

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ