หนุ่ม ตัดพ้อ ยายเสียชีวิต ขอลางานไปบวชให้ครั้งสุดท้าย หัวหน้าบอก ตามสบาย แต่สุดท้ายโดนไล่ออก

หนุ่ม ตัดพ้อ ยายเสียชีวิต ขอลางานไปบวชให้ครั้งสุดท้าย หัวหน้าบอก ตามสบาย แต่สุดท้ายโดนไล่ออก

เมื่อไม่นานมานี้มีเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงบนโลกโซเชียลเลยทีเดียว กับกรณีของพี่กบ หัวหน้างานสุดโหด ที่พนักงานสาวขอลางานเนื่องจากคุณแม่เสียชีวิต แต่พี่กบกลับให้มาลาออก จนเป็นเรื่องที่หลายคนนำมาพูดถึงอยู่เป็นสัปดาห์ ล่าสุดได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อในกรณีที่คล้ายกัน หลังขอลางานเพื่อไปบวชให้กับคุณยายที่เสียชีวิต ถึงทางหัวหน้าตอบกลับมาว่าตามสบาย แต่หลังจากนั้นกลับพบว่าถูกไล่ออกจากงานแล้ว

โดยผู้โพสต์รายนี้ ได้ระบุว่า ณ โรงงานแห่งหนึ่ง ที่ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ซึ่งยายผมเสียแล้วผมทักไปลาเขาตอบมาว่าตามสบาย เราก็นึกว่าจะเข้าใจจริง ๆ เพราะมันก็ไม่มีใครอยากหยุดหรอก ทำงานได้ยังไม่ถึงเดือนเลย แต่เหตุแบบนี้มันก็ควรจะเข้าใจกันนะเอาจริง ๆ อะ แล้ว-ึงจะมาพูดทำไมวะว่าตามสบาย พอไม่ไปก็มาโทรไล่-ูออกวันนี้ -ูได้รู้แล้วแหละว่าทำไมคนเขาถึงออกเยอะขนาดนั้น สังคมไทยเองครับ

ต่อมาเจ้าของโพสต์ตอบคนในคอมเมนต์เพิ่มเติมด้วยว่า ครอบครัวทั้งคน แต่ตอนจะเริ่มงานก็ทำเป็นมาพูดลาได้นะถ้ามีเหตุจำเป็น ผมเลิกงานมากำลังนอน ยายผมกำลังเสียพอดีผมทักไปเขาอ่านไม่ตอบอะ รอบแรกผมบอกว่ายายผมจะเสียนะ แล้วผมก็ทักไปอีกจนเขาตอบมาแบบนี้ วันนี้กับพรุ่งนี้ผมไปทำงานแล้ววันศุกร์เสาร์ผมหยุดได้ไหมครับต้องบวชให้ยายด้วย จากนั้นทางหัวหน้าตอบกลับมาว่า ตามสบาย

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยบอกว่าหัวหน้าทำเกินไป เพราะเป็นเหตุสูญเสียคนในครอบครัวไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์อีกว่า เคยโดนในลักษณะนี้เหมือนกันขอลางานไปงานศพคนในครอบครัว แต่ถูกไล่ออก

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ