วงจรปิดจับภาพคนร้ายบุกตีแทงเจ้าของร้านฉกทรัพย์กว่า 3 แสนหลบหนี

วงจรปิดจับภาพคนร้ายบุกตีแทงเจ้าของร้านฉกทรัพย์กว่า 3 แสนหลบหนี

คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ปฎิบัติการไม่ถึง5 นาทีปรี่เข้าไปในร้านแล้วใช้มีดฟันและแทงเจ้าของร้านสาหัสก่อนกวาดทรัพย์สินเป็นเงินสด สร้อยสองคำและปืนอีกกระบอกหนีลอยนวล

กล้องวงจรปิดหน้าร้านค้าไม่มีชื่อของนาย เพย (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี แยกปากทางหมู่บ้านสะพานหิน หมู่ 5 ต.สะพานหิน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว ล่องหินเพิง โดยคนร้ายเป็นชายรูปร่างสันทัดสวมเสื้อคลุมสีฟ้า สวมหมวกแก๊ปพรางใบหน้า ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิ้ก 125 i สีดำไม่ทราบหมายเลยทะเบียน มาจอดหน้าร้านแล้วเดินเจ้าไปภายใน ในขณะที่นายเพย เจ้าของร้านไม่ทันระวังตัวคิดว่าคนร้ายจะมาซื้อของ คนร้ายจังหวะดังกล่าวใช้เหล็กแหลมตีเข้าที่ใบหน้าและแทงตามลำตัวก่อนรื้อค้นเ เงินสดและสร้อยทองคำ และปืนไม่ทราบขนาดที่นาย เพย พกติดตัวไว้ตลอดเวาแค่ไม่ทันได้ใช้ก่อนขึ้นรถขับหนีย้อนกลับไปทางเดิม แต่ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนี ยังได้ดึงเอาการ์ดบันทึกภายในกล้องวงจรปิดติดตัวไปด้วยเหมือนกับว่าได้มีการเตรียมการณ์ไว้เป็นอย่างดี

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ร.ต.อ.กมล โยงรัมย์ ร้อยเวร สภ.นาดี ทางโทรศัพท์ ทราบว่า หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งถูกนำตัวส่ง รพ.นาดี เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาแล้ว เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์มากว่าชีวิต และอาจเป็นคนในพื้นที่จึงรู้ว่าทางร้านมีกล้องวงจรปิดภายในจึงดึงการ์ดบันทึกจากตัวกล้องออกไปด้วย แต่ไม่คิดว่า ทางร้านมีกล้องภายนอกอีกตัว จึงประสานชุดสืบสวน สภ.นาดี ลงพื้นที่ไล่ดูกล้องวงจรปิดที่คาดว่าจะเป็นเส้นทางคนร้ายหลบหนีเพื่อนำตัวมาดำเนินตดีต่อไป

ชัชวาล ศิริปิ่น ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปราจีนบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ