มีคนโกหก บิ๊กโจ๊กเปิดภาพกล้องวงจรปิด เผยมีใครบ้างช่วย สารวัตรแบงค์-รอง วศิน ส่ง รพ.

มีคนโกหก บิ๊กโจ๊กเปิดภาพกล้องวงจรปิด เผยมีใครบ้างช่วย สารวัตรแบงค์-รอง วศิน ส่ง รพ.

วานนี้ (15 ก.ย. 2566) ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กล่าวถึงความคืบหน้าการกู้เซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดบ้านกำนันนก ซึ่งก็ได้เปิดภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดให้ดู โดยภาพแรก เป็นภาพ ขณะที่ตำรวจ 3 นายอุ้มร่าง สว.ศิวกร ผู้เสียชีวิต หลังถูกยิงบาดเจ็บ ขึ้นรถเก๋งคัมรี่

โดยมีพลขับวิ่งไปนำรถเก๋งแล้วพาตัว สว.ศิวกร ขึ้นนั่งเบาะหน้าข้างคนขับ ส่วน ตร.อีกคนนั่งเบาะหลังแล้วคอยเอามืออุดบาดแผลจากรอยกระสุน แล้วพลขับก็พาไป รพ. โดยตำรวจ 3 นายที่เข้าช่วยสารวัตรแบงค์ คือ ด.ต.สราวุธ, ด.ต.ชนาณัฐ และ พ.ต.ต.ณรงค์ ซึ่งไม่ใช่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่แต่อย่างใด

จากนั้นก็เป็นภาพหลังจาก พ.ต.ท. วศิน ถูกยิง จากนั้น สว.อำนวยการไปช่วย สว.วศิน ที่ล้มอยู่ แล้วมี ตร.อีก 4 นายได้เข้ามาช่วยประกอบไปด้วย ด.ต.สราวุธ, พ.ต.ต.ณรงค์, ร.ต.ท.จตุรวิทย์ และ พ.ต.ท.ภทร ช่วยพาขึ้นรถกระบะ รวมทั้งมี ผกก.เบิ้มอยู่ด้วย รวมมีตำรวจเข้าช่วย 5 นาย

โดยสรุป จะเห็นได้ว่าคนช่วยเหลือ ผู้บาดเจ็บมีแค่นี้เอง ที่ให้การว่าช่วยก็ไม่ได้ช่วย คำให้การขัดแย้งกับข้อเท็จจริง ตร.คนให้การการเท็จ วันนี้ได้ดำเนินคดีกับ นายเด้ง และ นายต๋อง เพิ่มเติม ทั้งนี้ตำรวจแทบทั้งหมดมีอาวุธปืน แต่ไม่มีใครควบคุมคนผิดจึงเข้าข่ายผิด ม.157

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ