ผู้เชี่ยวชาญชาญนำ ซากฟอสซิลเอเลี่ยน อายุนับพันปี เสนอต่อรัฐสภาเม็กซิโก

ผู้เชี่ยวชาญชาญนำ ซากฟอสซิลเอเลี่ยน อายุนับพันปี เสนอต่อรัฐสภาเม็กซิโก

สำนักข่าว Reuters ได้มีการรายงานข่าวที่สร้างความตื่นตกตะลึงให้กับคนทั้งโลก เมื่อไฮเม เมาส์ซัน นักข่าวกีฬาและผู้คลั่งไคล้เรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวและ วัตถุบินที่ไม่สามารถระบุได้ (UAP) ได้นำสิ่งที่เขาเรียกว่า เป็นซากฟอสซิลเอเลี่ยน มานำเสนอต่อรัฐสภาเม็กซิโก ในการพิจารณาพิเศษเกี่ยวกับปรากฏการณ์ทางอากาศที่ไม่สามารถระบุได้

โดย เมาส์ซัน อ้างว่าสิ่งนี้เป็นซากของมนุษย์ต่างดาว เนื่องจากไม่มีความเชื่อมโยงกับสิ่งมีชีวิตใดบนโลกนี้เลย ซึ่งซากฟอสซิลเอเลี่ยน 2 ร่างที่นายไฮเม เมาส์ซัน นำมาเสนอนั้น มีลักษณะเป็นร่างเล็ก ๆ จัดแสดงอยู่ในกล่องใส มีนิ้ว 3 นิ้วที่มือแต่ละข้าง และมีศีรษะยื่นออกมา ถูกค้นพบที่เปรู ใกล้กับลายเส้นโบราณนาซกา เมื่อปี 2017 และว่ามีอายุประมาณ 1,000 ปี

นายเมาส์ซัน กล่าวอีกว่า เราไม่ได้อยู่คนเดียว และนี่ถือเป็นครั้งแรกที่มีการนำเสนอสิ่งมีชีวิตนอกโลกในรูปแบบดังกล่าว และคิดว่านี่คือตัวอย่างว่าเรากำลังเผชิญกับสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่มนุษย์ และไม่มีความเกี่ยวข้องกับสิ่งมีชีวิตใดในโลก ที่สถาบันด้านวิทยาศาสตร์จะต้องเข้ามาตรวจสอบกัน

อย่างไรก็ตาม เคยมีการค้นพบในลักษณะคล้ายกันนี้หลายต่อหลายครั้งในอดีต กลับกลายเป็นเพียงซากมัมมี่ของเด็กเท่านั้น แต่เมื่อเรื่องนี้กลายเป็นข่าวไปทั่วทั้งโลก ทางองค์การนาซา (NASA) เตรียมหารือเรื่องการค้นพบที่ได้ในการศึกษาครั้งนี้ ในวันพฤหัสบดี

ข้อมูล Reuters

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ