โนสน โนเเคร์ จองกุก ปังต่อเนื่องขึ้นปกนิตยสารแต่โดนโฟกัสผิด หรือว่าแอบมีเซอร์ไพร์สให้กับเหล่าอาร์มี่?

โนสน โนเเคร์ จองกุก ปังต่อเนื่องขึ้นปกนิตยสารแต่โดนโฟกัสผิด หรือว่าแอบมีเซอร์ไพร์สให้กับเหล่าอาร์มี่?

แม้ว่าจะเกิดระแสร้อนแรงในโลกโซเชียล เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่มีภาพถ่ายของสมาชิก BTS อย่างหนุ่ม จองกุก ของเรา แต่ใครสนใครแคร์ละจ้าาา เพราะว่ายังคงปังเกินต้านอย่างเนื่องไม่สนดราม่าไหนทั้งนั้น

คลิป

เมื่อทาง Circle Chart ได้เปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด ค้นพบว่ายอดสตรีมมิ่งชาร์ตผังดิจิทัลรายเดือนชาร์ตเพลง SEVEN ของจองกุกนั่นอยู่ติดอันดับ TOP5 และชาร์ตK-pop ทั่วโลกรายเดือนและรายสัปดาห์ รวมถึงยอดดาวน์โหลดทั้งรายเดือนและรายสัปดาห์ก็ยังคงติด TOP5 อีกเช่นเคย

แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ มีการประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าจองกุก BTS ขึ้นปกนิตยสาร Dazed ชื่อดังระดับโลกเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมาซึ่งนิตยสารที่จองกุกไปถ่ายนะคะไม่ใช่นิตยสาร Dazed ฉบับ Korea ที่มีดารา K-pop อยู่บ่อยครั้ง แต่เป็นนิตยสาร Dazed ระดับโลก และนี่เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับ BTS ในขณะที่จองกุกกลายเป็นศิลปิน K-pop คนแรกที่ปรากฏบนหน้าปกของต้นฉบับ Dazed ของต่างชาติ

ถึงแม้ว่ายังไม่ได้เปิดเผยผ่านสื่อมากนัก แต่ก็มีแค่ภาพถ่ายออกมาให้ได้รับชมเพียงแค่ภาพเดียวเท่านั้น แต่แค่รูปเดียวก็ทำให้แฟนๆ ต่างตะลึงในความหล่อ จากที่ก่อนหน้านี้ นระหว่างแคมเปญการถ่ายภาพของ Calvin Klein จองกุกตัดสินใจ ถ่ายแบบแฟชั่นเปิดอกซึ่งการถ่ายแบบของ Calvin Klein ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับ ARMY ไม่น้อย และเทรนด์นี้ดูเหมือนจะมาอีกครั้งด้วยการถ่ายภาพหน้าปกสำหรับ Dazed UK

ซึ่งเขาปรากฏตัวถ่ายแบบโดยสวมเพียงแค่แจ็คเก็ตและภาพนี้ก็จะเห็นได้ว่า จองกุกใส่เเจ็คเก็ตหนังสีดำเอามือวางอยู่บนพวงมาลัย แถมการเจาะปาก เจาะหู ทำให้จองกุกของเรา มีลุค BAD BOY เลยทีเดียว

รวมถึงมีการโฟกัสผิดจุดด้วย เพราะว่าทางนิตยาสาร Dazed เลือกที่จะไม่ปกปิดรอยเเผลเป็นที่แก้มซ้าย เพราะว่าช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคนี้ แฟนๆ รู้สึกขอบคุณเป็นพิเศษที่ Dazed เลือกที่จะไม่ปกปิดรอยแผลเป็น

แน่นอนว่าแฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันนะคะว่า ชื่นชอบคอนเซ็ปต์ของภาพถ่ายนี้ และคิดว่ามันเหมาะกับจองกุกมากเลยทีเดียว

ขณะที่คุณ เทย์เลอร์ กลาสบี นักเขียนนิตยสารชื่อดังของลอนดอนที่มีส่วนร่วมในการถ่ายทำภาพนี้ ไม่สามารถกลั้นความตื่นเต้นได้ ได้ออกมาโพสต์บอกว่า ฉันสามารถคุยเรื่องนี้ได้หลายชั่วโมงเลยนะเกี่ยวกับการถ่ายทำของจองกุก เพราะว่าจองกุกดูมี เสน่ห์น่าดึงดูดแถมปกนิตยสารนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ก็ขายหมดภายในระยะเวลาไม่ถึง 5 นาที สมกับเป็นคนหล่อเลยจริงๆ

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยจากแฟนๆ ว่า จองกุกอยู่ที่สนามบินอินชอน ก่อนออกเดินทางไปนิวยอร์กที่อาจจะไปร่วมงาน VMA ในฐานะศิลปินเดี่ยวในวันที่ 12 กันยายนนี้ งานนี้เลยทำให้เหล่าอาร์มี่อาจจะได้เห็น Vlog ของจองกุก เร็วๆนี้หรือไม่

เพราะว่าได้มีการจับสังเกตุภาพของจองกุกที่ในมือ กำลังถือกล้องขนาดจิ๋วอยู่ นอกจากนี้ปฏิกิริยาของจองกุกมีต่อแฟนคลับต้องบอกเลยว่าน่าเอ็นดูเลยทีเดียวเพราะระหว่างการเดินเขายังคงโบกมือทักทายแฟนคลับ แถมยังกระโดดชูสองนิ้วอีก แหมน่ารักจริงๆ พ่อหนุ่มคนนี้

งานนี้ก็อาจมีเซอร์ไพร์สอยู่ก็เป็นได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อันนี้คือการคาดเดาและสังเกตุของเหล่าอาร์มี่นะคะ เพราะยังไม่มีการยืนยันใดๆ หรือการประกาศใดๆ แต่แค่นี้ก็คือว่าเป็นเซอร์ไพร์สที่แฟนๆ ต่างรอคอย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ