ผบ.เรือนจำกลางราชบุรี เฉลยสาเหตุ โบ๊ท โผล่เป็นมือทิ้งเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด

ผบ.เรือนจำกลางราชบุรี เฉลยสาเหตุ โบ๊ท โผล่เป็นมือทิ้งเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด

จากกรณีตำรวจชุดคลี่คลายคดี พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ สารวัตรแบงก์ หรือ ศิว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ถูกไอ้หน่อง ท่าผา ลูกน้องคนสนิทกำนันนก รัวกระสุน 7 นัด เป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งภายหลังเค้นสอบตำรวจทั้ง 25 นาย รวมถึงบุคคลผู้อยู่ภายในงาน

กระทั่ง นายเก่ง คนงานชาวเมียนมา ยอมรับสารภาพว่า มีตำรวจสั่งให้เอาปืนไปซ่อนจนนำมาสู่การไปค้นจนเจอ และล่าสุดนายโบ๊ท ธิตินันท์ เจ้าหน้าที่เรือนจำกลางราชบุรี ยอมสารภาพ พร้อมกับนำตำรวจไปงมพบเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดบ้านกำนันนก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายเกียรติกร ปัทมทัตต์ ผบ.เรือนจำกลางราชบุรี ได้กล่าวว่า นายโบ๊ท ธิตินันท์ เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อเดือน ต.ค. 65 มีสัญญาปีต่อปีกับทางเรือนจำฯส่วนสาเหตุที่นายโบ๊ท เข้าไปอยู่ในวงโต๊ะจีนของกำนันนก เนื่องมาจากภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดนครปฐม แต่ยืนยันว่าสิ่งที่นายโบ๊ทกระทำเป็นความประพฤติส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน

เรื่องราวที่เกิดขึ้น นายโบ๊ท น่าจะเดินทางไปร่วมงานที่บ้านกำนันนกด้วยเรื่องส่วนตัว ทั้งยังพบอีกว่า หลังเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แต่พบว่าเมื่อที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา นายโบ๊ท ยังมาทำงานตามปกติ เพราะยังไม่มีใครทราบเรื่องว่าเจ้าตัวไปเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ดังกล่าว จนมีการรายงานข่าวออกมาว่าเจ้าตัวให้การรับสารภาพ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ