ชกไม่เต็มร้อย บัวขาว ขอโทษแฟนมวยกลางเวที หลังยุติการชก คิโดะ ไร้ผลผู้ชนะ

ชกไม่เต็มร้อย บัวขาว ขอโทษแฟนมวยกลางเวที หลังยุติการชก คิโดะ ไร้ผลผู้ชนะ

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (9 ก.ย. 2566) ศึกมวยรายการ RWS Legend of Rajadamnern ที่เวทีมวยราชดำเนิน กรรมการชูมือให้ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง อดีตแชมป์เค-1 ปี 2004 และ 2006 และ ยาสุฮิโร คิโดะ อดีตแชมป์เค-1 ปี 2008 นักมวยจอมยียวนชาวญี่ปุ่น เสมอกันไป เนื่องจากระหว่างการชกในยกที่ 3 ของทั้งคู่ เกิดอุบัติเหตุศีรษะของนักชกทั้งสองชนกัน จนนักมวยญี่ปุ่นหัวแตก ไม่สามารถแข่งขันกันต่อได้

อย่างไรก็ตามหลังการชก บัวขาว ในวัย 41 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กลางเวทีว่า ขอโทษแฟนมวยที่เข้ามาชมการชกไฟต์ดังกล่าว มีเรื่องในใจจะบอก จริง ๆ แล้ววันนี้เกือบไม่ได้มาชก เพราะเมื่อ 5 วันที่แล้ว เกิดอาการป่วย และไม่ได้มาแถลงข่าว เลยส่ง คิโดะ มาแถลงข่าวคนเดียว เพราะกำลังรักษาตัวอยู่ เหตุเกิดฉุกเฉินมาก โดยเกิดอุบัติเหตุกล้ามเนื้อกระตุก

ทางตัวบัวขาวได้ปรึกษาทางทีมงานว่า จะเอายังไงดี จะยกเลิกการชกในครั้งนี้ ก็ไม่ได้ ก็เลยลองรักษาดูเมื่อ 5 วันที่แล้ว ทุกคนในทีมงาน RWS เดือดร้อนกันมาก บัวขาวกับทีมงาน ผู้จัดการ ก็พยายามหาทางออก และก็รักษาตัว จนได้มาต่อยวันนี้

ก็ขอโทษทุกคนที่วันนี้ จริง ๆ แล้วอาวุธแข้ง อาวุธเตะ ต้องออกเยอะ แต่เนื่องจากขายืนไม่ได้ ตอนนี้ก็ยังเจ็บอยู่ แต่เราใจสู้ แต่แรกก็ยังตัดสินใจว่าเราจะเอายังไงดี จะถอนหรือไม่ถอน ในที่สุดใจสู้ จนชกให้ทุกคนได้เห็นวันนี้ ขอโทษทุกคนที่วันนี้ได้เห็นการออกอาวุธบัวขาวน้อย เตรียมเตะอย่างเดียวเลยเต็ม ๆ ขอโทษที่ทุกคนไม่ได้เห็น วันนี้ขอบคุณทุกคนมาเชียร์ครับ ขอบคุณครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ