หาเลย 3 สิ่งนี้ ควรพกไว้ในกระเป๋าตังค์ ยิ่งพก ยิ่งรวย ใครติดขัดต้องลอง

หาเลย 3 สิ่งนี้ ควรพกไว้ในกระเป๋าตังค์ ยิ่งพก ยิ่งรวย ใครติดขัดต้องลอง

เรียกได้ว่า ไม่เพียงแค่วัตถุมงคลใส่กระเป๋าสตางค์ อะไรคือสิ่งที่ควรมีและเป็นสิ่งที่ไม่ควรมีในกระเป๋าสตางค์ เป็นของที่สายมูมักพกติดไว้เพื่อโชคลาภ เรียกทรัพย์ หรือนำเรื่องราวดีๆ มาให้ตามความเชื่อส่วนบุคคล ทั้งภาพถ่าย ธนบัตรเลขท้ายสวย หรือสิ่งที่คุณอาจจะไม่คาดคิด มาดูกันว่ามีสิ่งของอะไรบ้างที่มักถูกพกในกระเป๋าสตางค์

1. ธนบัตรเลขท้ายสวย

เวลาถูกถามว่าพกอะไรในกระเป๋าสตางค์ ก็มักพบธนบัตรซึ่งเป็นเงินขวัญถุงสำหรับเรียกทรัพย์ ตามความเชื่อส่วนบุคคล โดยเฉพาะเงินที่ได้จากแต๊ะเอีย หรืออั่งเปา ตั้งแต่ต้นปี ก็เก็บใส่กระเป๋าไว้เพื่อทบให้มีเงินเยอะๆ มากขึ้น ไม่นำออกจากกระเป๋าและเลือกตัวเลขที่สวยๆ เก็บไว้ เช่น 2 ตัวท้าย เลขเบิ้ล เลขวันเกิด เลข พ.ศ.เกิด เป็นต้น

2.รูปครอบครัว รูปถ่ายคุณพ่อคุณแม่

การใส่รูปคุณพ่อคุณแม่ติดกระเป๋าสตางค์ไว้ ก็เป็นความเชื่อที่ว่าจะคุ้มครอง กันภัย ให้กับผู้ที่พก และสามารถระลึกถึงท่านได้ทุกที่อีกด้วย เมื่อเปิดกระเป๋าสตางค์เห็นรูปคุณพ่อคุณแม่ เจ้าของก็จะมีสติ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคงกับทุกๆ เรื่องของชีวิต บางคนเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ควรพกติดกระเป๋าเป็นอย่างยิ่ง

3. รูปพระ

พระเกจิอาจารย์ และพระที่เคารพนับถือ ก็เป็นอีกหนึ่งความเชื่อที่ลูกศิษย์นำรูปของท่านมาพกติดกระเป๋าสตางค์ เพื่อจะได้พกติดตัวไปได้ทุกที่ด้วยความอุ่นใจ

ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวเป็นเพียงแค่ความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้นนะคะ โปรดใช้วิจารณญาณ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ