เฉลย ส.ส. คนไหน แอบถ่าย หมิว สิริลภัส ห่อข้าวรัฐสภากลับบ้าน แต่โดนทัวร์โต้กลับ

เฉลย ส.ส. คนไหน แอบถ่าย หมิว สิริลภัส ห่อข้าวรัฐสภากลับบ้าน แต่โดนทัวร์โต้กลับ

จากกรณี หมิว สิริลภัส กองตระการ ส.ส. กรุงเทพมหาคร สังกัดพรรคก้าวไกล โดน ส.ส. ท่านหนึ่งแอบถ่ายรูปขณะห่อข้าวที่เหลือจากรัฐสภากลับบ้าน แถมแซะแรงว่านี่เป็นการ ลักลอบ ทำให้หมิวเดือดจัดออกมาโต้กลับว่า น่าแปลกใจนะคะเป็น ส.ส.มา 2 สมัย ก็ไม่ทราบว่าได้เข้ามาห้องอาหารตอนเลิกประชุมสภากี่ครั้ง

แถมยังฟาดด้วยประโยคสุดเจ็บว่า ถ้าเจอกันครั้งหน้าไม่มีเพื่อน ส.ส.พรรคเดียวกันนั่งกินข้าวด้วย เพราะอยู่ไม่ถึงเลิกประชุมก็มานั่งทานด้วยกันได้นะคะ จะได้มาคุยกันหน่อยว่าจุดประสงค์ที่ถ่ายรูป+แคปชั่นแบบนี้ จะสื่อว่าอะไร พร้อมจะรับฟังค่ะ งานนี้ทำให้ชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับอยากรู้ว่า ส.ส. คนที่ถ่ายรูปเป็นใครกัน แล้วสังกัดพรรคไหน

ภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ ระยองแกนนำม็อบราษฎรได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ชี้เป้าไปหา ส.ส.คนดังกล่าว โดย ส.ส.ต้องสงสัยคนนี้มาจากจังหวัดเลย สังกัดพรรคหนึ่งในพรรคร่วมรัฐบาล ชาวเน็ตจึงแห่ไปทัวร์ลงยับในเพจเฟซบุ๊กของ ส.ส.คนดังกล่าว จนต้องปิดช่องแสดงความคิดเห็นไป ลบโพสต์ดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในขณะที่ รายการคุยข่าวนอกจอของสรยุทธ สุทัศนะจินดา นักข่าวชื่อดัง ได้ลองทำการติดต่อหา ส.ส.คนดังกล่าว เพื่อสอบถามรายละเอียดกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ได้รับการตอบกลับมาว่า ยังไม่สะดวกที่จะชี้แจง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ