ข่าวฉาว  คิมฮีออรา ผู้รับบท อีซารา จากซีรีส์ The Glory ถูกขุดอดีต  เปิดบทสัมภาษณ์เหยื่อ อ้างว่าเคยโดยทำอะไรบ้าง

ข่าวฉาว คิมฮีออรา ผู้รับบท อีซารา จากซีรีส์ The Glory ถูกขุดอดีต เปิดบทสัมภาษณ์เหยื่อ อ้างว่าเคยโดยทำอะไรบ้าง

ถือเป็นอีกข่าวช็อควงการบันเทิงของเกาหลีใต้เลยนะคะ เมื่อนักแสดงสาวอย่าง คิมฮีออรา ที่รับบทเป็น อีซารา จากซีรีส์ The Glory กลายเป็นบทบาทที่ผู้คนทั่วโลกต่างชื่นชมในความสามารถของนักแสดงผู้รับบทบาทนี้

คลิป

โดยคิมฮีออราได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการแสดงละครเวทีซึ่งเธอก็ได้ฝากผลงานการแสดงละครเวทีไว้มากกว่า 18 เรื่อง แต่ดูเหมือนว่าจะมีกระแสข่าวร้อนแรง เมื่อมีรายงานข่าวเปิดเผยว่า นักแสดงสาว คิมฮีออรา ที่เป็นที่รู้จักผ่านซีรีส์ยอดฮิต The Glory และผลงาน ในซีรีส์ The Uncanny Counter 2

โดยทางสำนัก ข่าว Dispatch ออกมาเปิดเผยรายงานข่าวจุดประเด็นว่า นักแสดงสาวเคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มใช้ความรุนแรงในโรงเรียน ผ่านทางอินสตราแกรม koreaDispatch ได้เปิดเผยข้อมูลในอดีต โดยมีข้อสงสัยว่าเธอเคยเป็นสมาชิกในกลุ่ม Big Sangji ของโรงเรียนมัธยมสตรีซังจี

ซึ่งตามรายงาน ได้ระบุข้อมูลจากเหยื่อรายหนึ่งอ้างว่าเคยถูกคิมฮีออราสั่งให้ไปซื้อบุหรี่รวมถึงถูกไถเงิน นอกจากนี้ทาง Dispatch ยังได้อ้างคำของนักแสดงสาว ที่พูดไว้ว่า เธอเคยอยู่ในกลุ่มดังกล่าวจริง เธอเองก็เคยตกเป็นเหยื่อแบบไม่รู้สาเหตุเช่นกัน แต่ยืนยันว่าตัวเองไม่เคยใช้ความรุนแรงทางร่างกายและทางวาจากับใคร ทั้งนี้เธอรู้สึกผิดและคิดได้ว่าการกระทำที่เพิกเฉยต้อสถานะการในฐานะคนที่ยืนดูเป็นความผิดพลาดของเธอ

ทั้งนี้เราไปดูบทสัมภาษณ์กล่าวอ้างว่าเป็นเหยื่อโดยมีผู้กล่าวอ้างว่า เคยสั่งให้คนไปขโมยเงินมาให้ โดยคิมฮีออรา เคยตอบถึงเรื่องนี้ว่า ในปี 2002 สมัยเรียน ม.ต้น บ้านของคิมล้มละลาย เลยเล่าให้รุ่นน้องคนสนิทฟัง รุ่นน้องคนดังกล่าว เลยไปขโมยเงินพี่สาวมา เพราะอยากจะช่วยแต่ กระทั่งถูกจับได้ และหลายคนเชื่อว่า เธอเป็นคนสั่งให้รุ่นน้องทำ ในเวลาต่อมาคิม และพี่น้องคู่นั้นต่างได้รับบทลงโทษ ให้ไปบำเพ็ญประโยชน์

และอีกบทสัมภาษณ์ ที่บอกว่า สั่งให้ซื้อบุหรี่ และไถเงิน โดยมีผู้กล่าวอ้างอีกเช่นกัน เคยถูกคิมสั่งให้ไปซื้อบุหรี่ อีกทั้งยัง ถูกไถเงิน เพื่อนำไปร้องคาราโอเกะ ซึ่งทางด้านของคิมฮีออรา ได้ชี้แจงว่า คิมเคยลองสูบบุหรี่จริง แต่ร่างกายรับไม่ไหว และแฟนที่คบไม่ชอบ ในตอนนั้นจึงไม่มีเหตุผลต้องใช้บุหรี่ และไม่เคยสั่งให้ใครไปซื้อ ส่วนกรณีคาราโอเกะ คิมเล่าว่า เวลาไปที่ดังกล่าว เพื่อนจะออกให้ตลอด ส่วนเงินไม่ทราบว่า เพื่อนนำจากไหน

เบื้องต้น ทางต้นสังกัดของ คิมฮีออรา อย่าง Gram Entertainment ต้นสังกัดของคิมฮีออรา ได้ออกมาตอบถึงกรณีดังกล่าวสั้น ๆ ด้วยการขอโทษที่ทำให้ทุกคนเกิดความกังวลจากข่าวที่รายงานออกมา กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุย และจะรีบออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นทันที

และเมื่อไม่นานหลังจากหารือ ทางต้นสังกัดของ คิมฮีออรา ได้ออกแถลงการ์ณโดยมีใจความว่า เราต้องขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ที่สร้างความกังวลให้กับผู้คนจำนวนมาก กับข่าวที่เกี่ยวข้องคิมฮีออรา ที่เผยแพร่ในวันนี้ เราขอประกาศจุดยืน เราอยากจะบอกคุณอย่างตรงไปตรงมา ก่อนอื่นเรื่องของ คิมฮีออรา อยากจะมาพูดถึงสถานการณ์ที่นำไปสู่ข่าวของคิมฮีออรา และ ข้อกล่าวหาเรื่องการใช้ความรุนแรงในโรงเรียนของเธอที่ถูกหยิบยกมาพูดถึงผ่านสื่อ

ประเด็นแรกการที่คิมฮีออรา เข้าร่วมกลุ่ม Big Sangji เป็นเรื่องจริง สมัยตอนที่เธอเรียนอยูที่ โรงเรียนมัธยมสตรีซังจี และเธอก็ออกไปเที่ยวกับสมาชิกจากกลุ่มนั้นด้วย แต่อย่างไรก็ เราต้องการชี้แจงให้ชัดเจนว่า คำกล่าวอ้างและเนื้อหาที่ได้มีการนำเสนอผ่านสื่อทั้งหมดไม่เป็นความจริง

ประเด็นที่สอง ที่มีการกล่าวอ้างว่าเธอมีส่วนร่วมการในการกลั่นแกล้งดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริง เธอไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับความรุนแรงในโรงเรียน ทั้งสื่อและคิมฮีออราพบว่า ผู้ที่ให้ข้อมูลที่ติดต่อกับสื่อนั้นเป็นผลมาจากความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเธอและความผิดพลาดกับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น ซึ่งผู้ให้ข้อมูลได้แก้ไขความเข้าใจผิด และได้ขอโทษคิมฮีออรา และแจ้งให้สื่อได้ทราบเกี่ยวกับความเข้าใจผิดดังกล่าว

ประเด็นที่สาม กลุ่มแก๊ง Big Sangji ไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวอ้างว่าเป็นอันธพาล เป็นเพียงแค่กลุ่มนักเรียนธรรมดา เราจะให้ข้อมูลลงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้เพิ่มเติมในอนาคต น่าผิดหวังที่สื่อได้เผยแพร่บทความตั้งข้อสงสัยในวันนี้โดยอ้างอิงจากผู้ที่ให้ข้อมูลหลายราย เราต้องการเน้นย้ำอีกครั้งว่า คิมฮีออรา ไม่เคยเป็นคนอันธพาลที่โรงเรียน และไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องในความรุนแรงในโรงเรียน

สุดท้ายนี้ขอให้หยุดการเผยแพร่ข่าวเท็จ ไม่เช่นนั้นเราจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ที่สร้างความเสียหายให้กับชื่อเสียงของศิลปิน แม้ว่าจะมีการจะมีการแถลงการ์ณถึงเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง

อย่างไรก็ตามแม้เรื่องราวในอดีตของคิมฮีออราจะยังไม่ได้ถูกแถลงอย่างชัดเจน แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่ารายงานข่าวดังกล่าวส่งผลกระทบต่องานของนักแสดงสาวในทันที เพราะว่าก่อนหน้านี้กระแสข่าวดังกล่าวได้ร้อนตั้งแต่ช่วงเดือน มิ.ย.

แต่ทางด้านของคิมได้ขอให้ชะลอการออกข่าวดังกล่าว เพราะเกรงว่า จะกระทบกับซีรีส์ The Uncanny Counter 2 ที่กำลังจะออกอากาศ กระทั่งตอนนี้ ซีรีส์ได้จบลงแล้ว และหลังจากที่มีข่าวออกมาเมื่อวันที่ 4 กันยายน ทาง SNL Korea ซีซั่น 4 รายการเรียลลิตี้โชว์ ตอนที่ คิมฮีออรา จะมาปรากฏตัวในรายการในวันที่ 9 กันยายนนี้ ได้ยกเลิกลงแล้ว ขณะที่ คิมฮีออรา ที่เธอได้ไปเป็นนักแสดงนำ ละครเพลงเรื่อง Frida ในช่วงเดือนตุลาคมยังไม่ออกมาแถลงจุดยืนใด ๆ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ