สาวมึนหนัก โดน จยย.ชนแล้วหนี เจอประกันชั้น 1 ไล่ให้ไปหาคู่กรณีเอง

สาวมึนหนัก โดน จยย.ชนแล้วหนี เจอประกันชั้น 1 ไล่ให้ไปหาคู่กรณีเอง

วานนี้ (4 ก.ย.2566) เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี น.ส.นัทธมน อายุ 26 ปี พนักงานบัญชี และ น.ส.กมลพร อายุ 25 ปี อาชีพ ที่ปรึกษาด้านภาษี นำคลิปหลักฐานกล้องหน้ารถยนต์เดินทางเข้าแจ้งความ หลังถูกชายขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน ได้ขับเฉี่ยวชนกระจกข้างขวารถยนต์จนแตกหัก

โดยเป็นรถเบนซ์ รุ่น C300 สีเทา แล้วขับหลบหนีทันที เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ก.ย.2566 เวลา 22.00 น. หลังจากเกิดเหตุได้นำคลิปหลักฐานกล้องหน้ารถยนต์ติดต่อกับบริษัทประกันภัยรถยนต์ชื่อดังประเภทที่ 1 แต่ถูกบริษัทเรียกค่าเสียหายส่วนแรก ( Excess) จำนวน 5,000 บาท โดยบริษัทอ้างว่าให้ไปหาคู่กรณีเอง เนื่องจากหลักฐานจากกล้องหน้ารถยนต์ไม่ชัดพอว่าถูกชน ทั้งที่หลักฐานจากกล้องหน้ารถยนต์ชัดเจน

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข่าว

ด้าน น.ส.นัทธมน กล่าวว่า ขณะที่ขับรถออกมาจากหมู่บ้านกำลังจะเลี้ยวขวาเพื่อเข้าซอย ได้ยินเสียงปัง ตอนแรกยังไม่รู้ว่าเป็นรถตัวเองจึงหยุดรถเพื่อดูว่ามีเหตุการณ์อะไรเลยเห็นว่ากระจกรถด้านขวาหลุด แต่จักรยานยนต์ที่ชนได้ขับหนีไปแล้ว หลังจากนั้นได้คุยกับผู้ที่เห็นเหตุการณ์ขับตามหลังคันผู้ก่อเหตุมาบอกว่า ผู้ก่อเหตุที่ชนกระจกขับมาเร็วมากเกือบถูกชนเหมือนกัน ตอนนี้ติดต่อประกันไปแล้ว แต่ประกันแจ้งว่าเราเป็นคนผิด เพราะไม่มีคู่กรณี ทั้งที่ยื่นคลิปให้ดูแล้ว

ส่วน น.ส.กมลพร เจ้าของรถ กล่าวเพิ่มเติมว่า ประกันรถยนต์แจ้งว่าถ้าไม่มีคู่กรณีต้องเสียเงินค่า Excess (ส่วนเกิน) เอง จำนวน 5,000 บาท แต่ถ้าหาคู่กรณีมาได้จะไม่ต้องเสีย จึงเป็นเหตุผลที่ต้องไปไล่ขอดูกล้องตามเทศบาลเองทั้งหมด เบื้องต้นอู่รถที่นำรถไปฝากไว้ตีราคาค่าใช้จ่ายทั้งหมดไม่น่าเกิน 20,000 บาท ซึ่งเงินค่าซ่อมทั้งหมดไม่ต้องเสียอยู่แล้ว แต่ยังคงงงต้องเสียเงินค่า Excess 5,000 บาท ที่ประกันอ้างว่าหาคู่กรณีไม่ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ