เปิดวาร์ป 2 นักแสดงหล่อจากซีรีส์ One Piece ฉบับคนแสดง

เปิดวาร์ป 2 นักแสดงหล่อจากซีรีส์ One Piece ฉบับคนแสดง

เปิดวาร์ป 2 นักแสดงหล่อจากซีรีส์ One Piece ฉบับคนแสดง

คลิป

หลังจากที่กระแสซีรีส์เรื่อง One Piece ที่แฟนการ์ตูนได้เห็นผ่านการชมเป็นรูปแบบการ์ตูนมาตลอด จนกระทั่งล่าสุดได้ชมเป็นซีรีส์ฉบับคนแสดงจริงๆแล้ว หลายคนก็ลุ้นว่าจะคุ้มค่ากับการทำออกมาเป็นคนแสดงหรือไม่ และนักแสดงที่มาแคสติ้งเล่นเรื่องนี้จะน่าดูแค่ไหน

แน่นอนสองหนุ่มที่ทำเอาตราตรึงใจหลายๆคนเป็นอย่างมากจนต้องเข้าไปติดตามกัน ก็คงไม่พ้นพระเอกของเรื่อง อินากี้ โกดอย เจ้าของบทบาท ลูฟี่

อินากี้ โกดอย เกิดวันที่ 25 สิงหาคม 2003 ปัจจุบันอายุ 20 ปี เป็นชาวเม็กซิกัน เกิดประเทศเม็กซิโก เป็นเด็กหนุ่มที่ร่าเริง พูดเก่ง กล้าแสดงออก เริ่มพูดเก่งเจื้อยแจ้วตอนอายุได้ 2 ขวบ แม่ของเขาเริ่มเห็นแววการเป็นดารา จึงได้ส่งอินากี้เรียนที่โรงเรียนละครเพลงสำหรับเด็ก Stage Company ตั้งแต่ตอนเจ้าตัวอายุได้เพียง 4 ขวบ หลังจากนั้นอินากี้ก็รู้ตัวว่าอยากเป็นนักแสดง

เรียนที่ Stage Company อยู่หลายปี และได้แสดงละครมาแล้วหลายเรื่อง ซึ่งหนึ่งในเรื่องที่เจ้าตัวชื่นชอบก็คือ อลิซในดินแดนมหัศจรรย์ รับบทเป็นแมวสีม่วงจอมเจ้าเล่ห์ มีอยู่ครั้งหนึ่งทึ่เพื่อนของเขาไม่ได้ปรากฏตัวในฉาก ทำให้เขาจำเป็นต้องแก้สถานการณ์ด้นสดเฉพาะหน้า การแสดงในครั้งนั้นทำให้ผู้ชมหัวเราะ และนั่นทำให้เขาได้ปลดปล่อยอะไรบางอย่าง ทำให้อินากี้ตามหาความรู้สึกแบบนั้นมาเรื่อยจนกลายเป็นแรงขับเคลื่อนในชีวิต

เมื่ออายุ 9 ขวบ อินากี้บอกกับแม่ว่าอยากเป็นนักแสดงมืออาชีพ และแม่ของเขาก็สนับสนุนอย่างเต็มที่ จนได้แสดงบทเล็กๆ แม้จะเป็นการถ่ายทำที่ยากลำบากแต่ก็ยิ่งทำให้เขาอยากเป็นนักแสดงมากขึ้นกว่าเดิม จากนั้นก็เริ่มเรียนรู้การทำงานที่โตขึ้น

จนกระทั่งอายุ 14 ปี อินากี้ได้รับบทนักแสดงนำในภาพยนต์ Go Youth ภาพยนต์เรื่องแรกของเขา ถือเป็นอีกบทบาทที่ท้าทายสุดๆ แต่เขาก็ทำออกมาได้ดี หลังจากภาพยนต์จบไปก็ยิ่งทำให้เขาอยากเป็นนักแสดงมากกว่าเดิมยิ่งขึ้น จบจากเรื่องแรกก็มีภาพยนต์อีก 2 เรื่องตามเข้ามา

โดยอินากี้บอกว่า มองย้อนกลับไปรู้สึกภูมิใจมาก ที่สามารถทำการแสดงได้ทุกแนว ทำให้รักอาชีพในการแสดงมากยิ่งขึ้น แม้จะมีความกดดันและมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ก็ตาม หลังจากนั้นเขาก็ได้รับบทการเป็นนักแสดงมาเรื่อยๆ

ล่าสุด อินากี้ โกดอย ก็ได้รับบท ลูฟี่ พระเอกซีรีส์ที่สร้างจากการ์ตูนเรื่องดังอย่าง One Piece ถือได้ว่าเป็นหนึ่งความท้าทายและเป็นผลงานชิ้นโบแดงของเขาเลยทีเดียว เพราะต้องแสดงให้สมกับภาพจำของแฟนๆการ์ตูน โดยเรื่องนี้ก็ถ่ายทำถึงประเทศแอฟริกาใต้ อินากี้ ถ่ายทอดคาแรกเตอร์ตัวละครออกมาได้เป๊ะมาก จนคนดูแห่ชื่นชมกันมากเลยทีเดียว

นอกจากตัวละครหลักของเรื่อง อีกคนที่สาวๆต่างเทให้ให้กันมากมาย ก็คงไม่พ้น แมคเคนยู อาราตะ หนุ่มหล่อมากความสามารถกับบทบาท โรโรโนอา โซโล หนึ่งในลูกทีมของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง มือขวาของ มังกี้ ดี ลูฟี่ ทำเอาโดนแฟนๆตกกันเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากบทบาทที่ได้รับจะทำให้ชวนหลงแล้ว ความหล่อก็ไม่ธรรมดา

แมคเคนยู เป็นนักแสดงชาวญี่ปุ่น เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน 1996 เกิดที่ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา วัยเด็ก แมคเคนยู เรียนที่ Beverly Hills High School เริ่มปรากฏตัวในหนังและรายการทีวีเป็นบางครั้ง

มีผลงานทางทีวีเรื่องแรกมินิซีรีส์ Team Astro นอกจากการแสดงแล้วเขายังมีความสนใจทั้งขี่ม้า , ยาบุซาเมะ คาราเต้สายเคียวคุชิน , ยิมนาสติก , โปโลน้ำ , มวยปล้ำ และความสนใจทางด้านดนตรี ได้เรียนเปียโนตั้งแต่อายุ 10 ขวบ หัดเล่นแซกโซโฟนและฟลุตด้วย

ในปี 2021 หลังมีข่าวว่า One Piece มังงะญี่ปุ่นยอดฮิตกำลังจะถูกสร้างฉบับไลฟ์แอ็คชั่น ก็ถูกจับตามองมาตลอดว่าใครจะได้รับบทไหนในตัวละคร

จนกระทั่ง แมคเคนยู ก็ได้รับบท โรโรโนอา โซโล สุดยอดนักดาบ หนึ่งในลูกทีมโจรสลัดหมวกฟาง หลังจากซีรีส์ได้ถูกปล่อยออกมาในปี 2023 ก็ถูกอกถูกใจแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะถอดแบบโซโลจากมังงะไม่มีผิดเพี้ยน อีกทั้งด้วยความหล่อเหลาฉบับหนุ่มญี่ปุ่น ทำเอาสาวๆต่างบอกเลยว่าเป็นตัวละครที่น่าติดตามมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ