สาวใหญ่บุกโรงพักแจ้งความด่วน หลานสาวหายตัวหลังเลิกเรียนเมื่อวานเย็น หวั่นถูกล่อลวง

สาวใหญ่บุกโรงพักแจ้งความด่วน หลานสาวหายตัวหลังเลิกเรียนเมื่อวานเย็น หวั่นถูกล่อลวง

หลานสาววัย 15 หายออกจากบ้านทั้งชุดนักเรียนตั้งแต่เมื่อวานเย็น มีคนพบเห็นครั้งสุดท้ายหน้าร้านเซเว่น โคกขวาง และวไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย เกรงว่าจะถูกล่องลวงไปในทางที่ไม่ดี

นางบำเพ็ญ ประสมศรี คนดูแลร้านคาร์แคร์หยอดเหรียญ ใกล้วัดนพคุณทอง ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ร้องเรียนผู้สื่อข่าวหลัง เด็กหญิง หนึ่ง นามสมุติ ( ดญ. พรรณธิมา ค้ำคูณ หรือ แก้ม ) อายุ 15 หายไปจากบ้านตั้งแต่เมื่อเย็นวานนี้ (วันที่ 3 ก.ย. 66 ) หลังไปเรียนที่ ศูนย์ กศน. ศรีมหาโพธิ โดยมีเพื่อนของหลานสาวไปพบเห็นครั้งสุดท้ายที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น บ้านโคกขวาง และได้พูดคุยสอบถามว่า รอใคร แต่หลานสาวกลับตะคอกกลับมาว่า ไม่ต้องยุ่งเรื่องของกู เพื่อนจึงขับรถออกมา แต่เมื่อขับรถวนไปดูอีกครั้งปรากฏว่าไม่พบตัวหลานสาวแล้ว

นางบำเพ็ญ เปิดเผยด้วยว่า ตนไม่ใช่แม่แท้ๆ เป็นญาติและเลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่เล็กเนื่องจากพ่อแม่แยกทางกัน จนกระทั่งโตทาวแม่จึงมารับไปอยู่ด้วยกันที่ จ.ระยอง แต่สุดท้ายก็นำมาให้ตนเลี้ยงดูต่อเพราะเด็กค่อนข้างดื้อไม่เรียน ตนจึงขอให้เรียน กศน.แทน เพราะอย่างน้อยก็มีวุฒิการศึกษาเพื่อจะได้มีงานทำ แต่มาพักหลังเริ่มติดเพื่อนมากขึ้น แต่ก็ไม่เคยมีทีท่าว่าจะหนีออกจากบ้าน ถ้าหลานไปกับเพื่อนตนเองไม่ห่วง ห่วงแต่ว่าจะโดนหลอกลวงไปในทางที่ไม่ดี เพราะเดี๋ยวนี้มีข่าวแบบนี้บ่อยมาก หากใครพบเห็นหรือรู้เบาะแส ขอความกรุณาแจ้งได้ที่เบอร์ 067 3546189 หรือถ้าเจ้าตัวรู้ว่าทุกคนเป็นห่วงให้ติดต่อมาทางบ้านเพราถึงอย่างไรทุกคนก็ยังรักและเป็นห่วง เสื้อผ้าก็มีไปเพียงชุดที่ใส่ไปชุดเดียว

หลังจากนางบำเพ็ญ เล่าเรื่องราวที่หลานสาวหายตัวไปแล้ว ทางผู้สื่อข่าวได้พาไปพบ ร.ต.อ.สมบัติ ขอดทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อลงบันทึกประจำวัน และประสานชุดสืบสวน ออกติดตามหาเด็กหญิง หนึ่งต่อไป

ชัชวาล ศิริปิ่น ทีมข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปราจีนบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ