ใครมีงบจัดให้ไว ส่อง 5 สมาร์ทโฟน ลดราคาจัดหนัก เดือนกันยายน 2023

ใครมีงบจัดให้ไว ส่อง 5 สมาร์ทโฟน ลดราคาจัดหนัก เดือนกันยายน 2023

เข้าสู่เดือนกันยายนอย่างเป็นทางการแล้ว ใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่แต่งบไม่มีที่จะซื้อโมเดลใหม่ล่าสุด หากมีงบจำกัดแต่อยากได้ของดีมีคุณภาพ วันนี้เราจะพาคุณไปส่องสมาร์ทโฟนรุ่นที่เคยทำตลาดและราคาดีงามน่าครอบครอง ซึ่งถ้าซื้อมาใช้ในตอนนี้ก็ยังไม่ตกยุคแต่อย่างใด จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกัน

1. Samsung Galaxy S21 FE 5G

เริ่มต้นกับสมาร์ทโฟนระดับ Lite Flagship เน้นสเปกใกล้เรือธงและการออกแบบที่ใกล้แม้ว่าจะมีรุ่นจะไม่มีรุ่นต่อยอดที่โดดเด่นอย่าง Samsung Galaxy S21 FE แม้จะพึ่งออกมาเมื่อปีที่ผ่านมา แต่ความน่าเลือกหามาใช้ยังคงดีเพราะคุณได้กล้องครบ ขุมพลังระดับเรือธง และยังอัปเดตไปต่อได้อีกอย่างน้อย 2 ปี ถ้าใครมองเห็นมือถือที่งบประมาณ 15,000 - 17,000 บาท รุ่นนี้เลือกได้แบบไม่ต้องคิดมาก

รายละเอียดสเปกของ Samsung Galaxy S21 FE 5G

2. realme GT 2 Pro

ถึงแม้ว่า realme GT 2 Pro จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่โดดเด่นในเรื่องงานออกแบบที่ใช้การทำด้านหลังแบบกระดาษและมีการออกแบบจากนักออกแบบดัง และขุมพลังแรงระดับ Snapdragon 8 Gen 1 พร้อมกับความจำ RAM 12GB / 256GB ได้เช่นเดียวกัน และยังได้กล้องแบบ Microscope เข้าใกล้สุดๆ ตอนนี้ราคาเห็นว่า จาก 2 หมื่นกลาง เหลือ หมื่นกลางเท่านั้น

รายละเอียดสเปกของ realme GT 2 Pro

3. Vivo X80

อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่ปรับลดราคามาแล้วหลังจากให้รุ่นใหม่ขายแล้วก็ยังคงราคาเดิมมานาน โดย vivo X80 5G ถือว่าได้สิ่งต่างๆ ที่ใหม่ตั้งแต่ขุมพลัง กล้องและการออกแบบเครื่องแถมรอบนี้สีสันถือว่าจดจ้านที่สุด แม้ว่าราคาตอนนี้จะลดลงมาจากเกือบ 3 หมื่น ตอนนี้หลือเพียง 2 หมื่นต้นทำให้น่าคบมากขึ้นกว่าเดิม

รายละเอียดสเปกของ vivo X80

4. iPhone 13

พูดถึง iPhone กันบ้าง ใครที่รอ iPhone 15 แต่รู้สึกว่าปีนี้ราคาขึ้นโหด จะซื้อ iPhone 14 ก็รู้สึกยังไงอยู่ในรอบนี้ทีม ฉะนั้นแนะนำให้ลองมอง iPhone 13 รุ่นนี้ก็มาพร้อมกับสเปกที่เรียกว่าเพียงพอต่อการใช้งาน และยังถือว่าเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน แม้ราคาจะลดไม่มาก แต่ก็น่าซื้อมาลองใช้ จากเกือบสามหมื่น เหลือ 2 หมื่นกลาง ๆ อะนะ

รายละเอียดสเปกของ iPhone 13

5. OPPO Reno8 T 5G

ตัวตึงสมาร์ทโฟนงบไม่แรง เพราะประมาณหมื่นต้น ๆ ที่ใช้คำว่าไม่ต้องจ่ายหนักก็ได้อะไรที่ครบ แม้ว่าตอนนี้รุ่นของตระกูลนี้จะไปที่ Reno 10 แล้วแต่สเปกภาพรวมก็ยังคงโดดเด่นอยู่ไม่น้อย ดังนั้นถ้ามองหามือถือรุ่นนี้ก็สามารถเลือกซื้อได้แบบไม่คิดมาก

รายละเอียด OPPO Reno 8T 5G

ขอบคุณ siamphone

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ