เด็ก 6 ขวบ เล่าอยู่กับศพพ่อ 5 วัน หิวมาก พยายามปลุกแต่พ่อไม่ตื่น ไม่รู้ศพกลิ่นหึ่ง คิดว่าฉีดน้ำหอม

เด็ก 6 ขวบ เล่าอยู่กับศพพ่อ 5 วัน หิวมาก พยายามปลุกแต่พ่อไม่ตื่น ไม่รู้ศพกลิ่นหึ่ง คิดว่าฉีดน้ำหอม

จากข่าวสะเทือนใจ พบชายเสียชีวิต ไม่ทราบสาเหตุในบ้านกว่า 3 วัน จนร่างบวมอืด ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 5 ต.แม่ปูคา โดยเมื่อเดินทางเข้าไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างนายอภิชาต (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี อาชีพไรเดอร์

โดยมีลูกสาววัย 6 ขวบเฝ้าอยู่ คอยบอกให้พ่อไปใส่น้ำหอม เนื่องจากกลิ่นเหม็น คิดว่าพ่อนอนเล่น ไม่รู้ว่าคุณพ่อได้จากเธอไปแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพของนายอภิชาต ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด จากการสอบสวนพบว่าผู้เสียชีวิต อยู่กับลูกสาววัย 6 ขวบ แค่ 2 คนเท่านั้น ส่วนภรรยาได้เลิกรากันไปนานแล้ว

จากการสอบถามลูกสาววัย 6 ขวบของผู้เสียชีวิตเล่าว่า น้องนึกว่าพ่อหลับ ไม่รู้ว่าพ่อเสียชีวิต คิดว่าพ่อหลับไปตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม รู้สึกหิวข้าว พยายามปลุกพ่อแล้ว แต่พ่อไม่ตื่น เท่ากันว่าเด็กนั้นอยู่กับร่างของพ่อที่เสียชีวิตไปนานกว่า 5 วัน จนศพเริ่มส่งกลิ่น

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตลาดก่อนที่พ่อของเด็กจะเสียชีวิต พบว่า พ่อยังพาลูกไปซื้อขนมที่ตลาด ซึ่งหลังจากซื้อของและพาลูกกลับบ้าน ไม่นานพ่อก็เสียชีวิตลง

เพื่อนบ้านเล่าว่า เด็กวัย 6 ขวบปีนออกมาจากหน้าต่างบ้านเพื่อออกมานอกบ้าน ก่อนจะมาบอกกับตนว่าหิวข้าว ไม่ได้กินข้าวมา 3-4 วันแล้ว ตอนนั้นเด็กมีอาการมือสั่น เมื่อเด็กกินข้าวเสร็จตนก็จะพาไปส่งบ้าน แต่น้องบอกว่าไม่อยากกลับบ้าน ตนจึงแจ้งไปที่สารวัตรกำนันให้ช่วยกันพาไปที่บ้านของเด็ก เมื่อไปถึงบ้านก็ได้กลิ่นเหม็นออกมาจากในบ้าน จนมารู้ว่าพ่อเด็กนอนเสียชีวิตอยู่ในบ้าน

หลังรู้ว่าพ่อเด็กเสียชีวิตแล้ว ตนถามเด็กว่าไม่รู้เหรอว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว เด็กเล่าด้วยความไร้เดียงสาว่า ไม่คิดว่าพ่อจะเสียชีวิต ส่วนกลิ่นเหม็นที่ออกมา เด็กคิดว่าเป็นกลิ่นน้ำหอมของพ่อ แต่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมน้ำหอมมีกลิ่นแรงมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตของพ่อเด็กมาจากโรคประจำตัว ส่วนหลังเกิดเหตุ แม่ของเด็กที่แยกทางกับพ่อไป ได้กลับมาที่บ้านเพื่อเก็บของใช้และพาลูกสาวกลับไปดูแลต่อแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ