เมียช็อกเป็นลม รถบรรทุกถอยหลัง ทับสามี-ลูกชาย 3 ขวบ ดับต่อหน้าต่อตา

เมียช็อกเป็นลม รถบรรทุกถอยหลัง ทับสามี-ลูกชาย 3 ขวบ ดับต่อหน้าต่อตา

วันที่ 3 ก.ย. 66 พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ แก้วอ่อน ผกก.สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อถอยหลังชนกับรถจักรยานยนต์และทับผู้ขับขี่และผู้โดยสารเสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกหหมู่บ้านค้างภิบาล หมู่1 ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด หลังรับแจ้งเหตุตำรวจ สภ.แม่สอด พร้อมสมาคมกู้ชีพพระธาตุผาแดงและฝ่ายที่เกี่ยวข้องรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ สีขาว จอดอยู่กลางสี่แยกโดยมีนายผจญ อายุ 60 ปี เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บรอให้การกับตำรวจด้วยความตกใจ ขณะที่ใต้ท้องรถบรรทุกพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำ พลิกคว่ำอยู่ใต้ล้อหลังรถบรรทุก สภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบศพนายตา ทายอ่อง อายุ 26 ปี เป็นคนขี่จยย.คันเกิดเหตุ สภาพศพนอนหงายสวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ ใกล้กันพบศพเด็กชาย อายุ 3 ขวบ นอกจากนี้ นางโป อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เป็นลมร้องไห้หลังเห็นสามีและลูกชายตายไปต่อหน้าต่อตา

จากการสอบถามคนขับรถบรรทุกให้การเบื้องต้นว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังขับรถบรรทุกเข้าไปในหมู่บ้าน แต่ระหว่างนั้นขับรถเลยซอยจึงรีบจอดรถกลางถนนแล้วขับรถถอยหลัง เพื่อจะกลับรถไปอีกซอยหนึ่งและไม่เห็นว่ามีรถจยย.ขับตามหลังมา จึงถอยรถทำให้ท้ายรถพุ่งเฉี่ยวชนรถของพ่อลูกจนเสียชีวิต ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้าน นางโป กล่าวว่า วันนี้เป็นวันหยุด ตนพร้อมสามีและลูกชายได้ขับรถจักรยานยนต์จะไปท่องเที่ยวที่ตัวเมืองแม่สอด โดยสามีเป็นคนขับ ตนและลูกนั่งซ้อนท้าย ขับตามหลังรถบรรทุก พอมาถึงสี่แยกรถบรรทุกได้จอดกะทันหันกลางถนนรถของสามีจึงต้องจอดรถตาม แล้วรถบรรทุกก็ถอยหลังอย่างรวดเร็วตนและชาวบ้านตะโกนบอกคนขับรถบรรทุกแล้ว แต่คนขับรถบรรทุกไม่ได้ยินเสียงตะโกนจนท้ายรถบรรทุกพุ่งชนรถจยย.จนรถล้มพลิกคว่ำ ตนกระเด็นออกนอกรถแต่สามีและลูกชายมุดไปอยู่แนวใต้ล้อพอดีจนถูกทับเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด จังหวัดตาก กำลังรวบรวมพยานหลังฐานและตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ