บรรยากาศ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ญาติได้รับร่าง แอน นภาพร นักร้องหมอลำ

บรรยากาศ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ญาติได้รับร่าง แอน นภาพร นักร้องหมอลำ

จากอุบัติเหตุ ที่ จ.บุรีรัมย์ รถกระบะฟอร์ด แบบสี่ประตู สีดำ พลิกคว่ำ ทะเบียน งท 7247 นครราชสีมา มีผู้บาดเจ็บอยู่ในรถ 3 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 2 คน ในจำนวนนี้มีหญิงสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ เพราะชีพจรต่ำ หัวใจหยุดเต้น และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ ก่อนจะเสียชีวิต ทราบต่อมาผู้เสียชีวิตรายนี้ คือ น.ส.นภาพร ปะเจริญ อายุ 18 ปี หรือ แอน นภาพร นักร้องสาวแนวหมอลำ

นางสมร บุญขาว อายุ 68 ปี ยายผู้เสียชีวิต เผยว่า น้องแอนเป็นคนขยัน รับจ้างร้องเพลงตามงานรถแห่ และงานต่างๆ น้องมีนิสัยร่าเริง ชอบช่วยงานครอบครัว เวลาคนในครอบครัวไม่สบายน้องจะดูแล น้องเป็นคนกตัญญู ไม่เคยมีปัญหา ตนทราบข่าวเมื่อเช้าประมาณ 08.00 น. มีคนมาบอกว่าหลานสาวไปร้องเพลงหมอลำที่จังหวัดบุรีรัมย์ และเตรียมตัวจะเดินทางไปที่โคราช แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน ตอนที่ทราบข่าวถึงกับรับไม่ได้ ไม่คิดว่าจะเป็นความจริง สำหรับ น.ส.นภาพร ปะเจริญ และ น.ส.สุดารัตน์ ปะเจริญ สองพี่น้อง

เป็นนักร้องแนวหมอลำรับงานร้องเพลงในผับหลายแห่งใน จ.บุรีรัมย์ สุรินทร์ นครราชสีมา ล่าสุด วงดนตรีหมอลำ ประถมบันเทิงศิลป์ ได้รับเข้าเป็นนักร้อง และเพิ่งเปิดตัวสองพี่น้อง เอม-แอน พรประถม เป็นนักร้องประจำวง แต่ แอน นภาพร คนน้องได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตด้วยวัยเพียง 18 ปี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ