LINE TODAY เปิดบ้านต้อนรับสาวงามจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

LINE TODAY เปิดบ้านต้อนรับสาวงามจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

LINE TODAY เปิดบ้านต้อนรับ 4 สาวจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ‘แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว’  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 และรองชนะเลิศทั้ง 3  ‘วีนา ปวีนา สิงห์ทักวาล’ ‘นลิน ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวราฉัตร’ และ 'ณิชา พูลโภคะ

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) และ ไลน์ทูเดย์  (LINE TODAY) ในฐานะออฟฟิเชียลมีเดียพาร์ตเนอร์ (Official Media Partner) นำโดย คุณสิริกาญจน์ สมนึก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจไลน์ทูเดย์ จับมือสร้างคอนเทนต์สุดพิเศษ เพื่อผู้อ่าน LINE TODAY และแฟนนางงามตัวจริงได้ติดตามมาตลอดการประกวด

รวมถึงในปีนี้ทางเรายังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการถ่ายทอดสดการประกวดรอบ Preliminary และรอบ Final ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมกว่า 4 ล้านคน  (นับจากยอดวิวไลฟ์และการเข้าถึงบน LINE TODAY )  อีกทั้งแฟนๆ ยังร่วมเล่นฟิลเตอร์ ‘มงกุฎ MUT 2023’  บน LINE VOOM สูงถึง 5 เท่า

ทั้งนี้สาวๆ ทั้ง 4 คนได้เข้ามาเยี่ยมชมออฟฟิศ LINE พร้อมกับให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงยังมีเล่นเกมสนุกๆ ชิงไหวพริบและสร้างเสียงหัวเราะ 4  Mission ไม่ว่าจะเป็น คีย์เวิร์ด ,ถามเร็ว ตอบเร็ว ,ทายสิ..คนนี้ใคร ? , มีอะไรอยากถามคนข้างหลังไหม?   พร้อมเผยวิธีการฝึกฝน กำจัดความตื่นเต้นในการตอบคำถามบทเวที และเรื่องราวน่ารักเม้าท์มอยของสาวๆ  ติดตามชมคลิปสัมภาษณ์แบบจุใจ รับชมพร้อมกัน วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายาน เวลา 19.00 น. ที่ Line Official Account : บันเทิง TODAY (@ENTTODAY)

นอกจากนี้ 'แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว' เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ได้จะมาแชร์เรื่องราวบนเส้นทางวงการนางงาม พร้อมกับนำประสบการณ์ที่มีมาปรับใช้อย่างไรบ้าง จนสามารถคว้าครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สปีล่าสุดมาครองได้สำเร็จ ไปจนถึงการเตรียมความพร้อมพิชิตมงกุฎในเวทีใหญ่ Miss Universe 2023 ที่จะเกิดขึ้นในอีกสองเดือนข้างหน้า

สามารถอัปเดตข่าวสาร และเส้นทางการเตรียมพร้อมของ แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand คนล่าสุด เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไปประกวด Miss Universe 2023 บน LINE TODAY 

และร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเหล่านางงามที่ตนเองชื่นชอบได้ในห้อง OPEN CHAT ของนางงามแต่ละคน หรือสามารถเข้าห้อง OPEN CHAT ของทาง Miss Universe Thailand เพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทได้ตลอดเวลา  https://lin.ee/DhQIT6m/gyjp/ltd

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ