แบมแบม GOT7 เจอกับตัว ประการณ์หลอน เห็นผีหน้าพี่แจ็คสัน

แบมแบม GOT7 เจอกับตัว ประการณ์หลอน เห็นผีหน้าพี่แจ็คสัน

เชื่อว่าเหล่าอากาเซทุกคนคงไม่มีใครพลาดแน่นอน ที่ตะหนูแบมแบม ได้มีโอกาสไปเล่าประสบการณ์หลอนในรายการผีที่ดังที่สุดของประเทศไทย อย่าง the ghost เรดิโอ เมื่อคืนวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา บอกเลยว่าประสบการณ์ที่แบมแบมเจอมานี่หลอนสุดๆ ซึ่งก่อนจะเล่าแบมแบมก็ยังได้เผยอีกด้วยว่า เจ้าตัวเป็นชาวแก๊ง the ghoster และชอบฟังครูตรีกับครูเบิร์ดเล่าเรื่องมากๆ ส่วนเรื่องหลอนที่แบมแบมเจอมาจะเป็นอย่างไร มารับฟังกันค่ะ

ชมคลิป

มาเริ่มที่เรื่องแรก ที่แบมแบมได้นำมาเล่าในรายการ the ghost redio ก่อนเลยค่ะ โดยเรื่องนี้มีชื่อว่า ผีแจ็คสันที่แอลเอ ย้อนกลัยไปช่วงทีเจ้าเดบิวต์ใหม่ และมีทัวร์คออนเสิร์ตที่แอลเอกับสมาชิกวง GOT7 อีก 6 คน เมื่อไปถึงแบมแบมและเมมเบอร์ก็เดินทางไปยังที่พัก ซึ่งเป็นโรงแรมหนึ่งที่เจ้าตัวรู้สึกว่าน่าจะเป็นโรงแรมที่เพิ่งเปิดให้บริการใกม่ๆ เพราะภายในโรงแรมดูสะอาดตามากๆ ในจังหวะนั้น ก็มีเมมเบอร์คนหนึ่งพูดขึ้นมาว่า โรงแรมที่นี่ดูดีนะ แต่ว่ารู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ในตอนนั้นแบมแบมไม่เข้าใจว่าเมเบอร์หมายถึงอะไร แต่หลังจากนั้นเขาก็ได้เข้าไปยังห้องพักของตัวเอง ซึ่งเป็นห้องที่แบมแบมแชร์ร่วมกับหนุ่ม แจ็คสันหวัง นั่นเองค่ะ

โดยในตอนเปิดประตูเข้าไปดูภายในห้อง ลักษณห้องจะค่อนข้างแคบ แต่จะเป็นทางยาวลึกเข้าไป ซึ่มแบมแบมอธิบายว่าห้องเป็นทางลึกเข้าไปค่อนข้างยาวทีเดียวค่ะ ในห้องมีเตียงให้ทั้งหมด 2 เตียง และปลายเตียงมีกระจกวงกลมบานใหญ่อยู่ หากนอนลงบนเตียงก็จะเห็นตัวเองสะท้อนในกระจกชัดเจน แต่ว่าแบมแบมนั้นเป็นคนไทยเชื้อสายจีน และแจ็คสันเองก็เป็นคนจีนโดยกำเนิดค่ะ จึงมีความเชื่อคล้ายๆกันว่า หากมีกระจกอยู่ที่ปลายเตียงนั้นไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ในจังหวะนั้นแจ็คสันและแบมแบมก็พยายามคิดว่า ความเชื่อนี้คงมาไม่ถึงแอลเอ เลยทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจนอนไปอย่างนั้น

ในระหว่างที่แบมแบมกำลังนอนหลับตอนกลางดึก จู่ๆก้รู้สึกเหมือนมีคนกระโดดขึ้นมาคร่อมและจี้เอวของเค้า ตอนนั้นแบมแบมคิดว่าเป็นแจ็คสันมาแกล้ง จึงขำและบอกว่า อย่าแกล้งๆ แต่ไม่นานแบมแบมก็รู้สึกผิดสังเกตตรงที่เจ้าตัวพยายพามลืมตาแต่ก็ลืมไม่ขึ้น จนสุดท้ายก็พยายามลืมตาได้สำเร็จ สิ่งที่แบมแบมเห็นคือคนที่นั่วคร่องร่างเจ้าอยู่ ก็คือ หนุ่มแจ็คสันที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสักชิ้น ตาดำของแจ็คสันกลิ้งไปคนละทิศละทาง หัวเราะหันซ้ายหันขวา ฉีกยิ้มกว้างให้เขา หลังจากนั้นแบมแบมก็ได้ยินเสียงเด็กเสียงผู้หญิง และเสียงอะไรก็ไม่รู้ดังเข้ามาในหัวไม่หยุด

ตอนนั้นแบมแบมพยามตั้งสติ และสวดนะโมสามจบ กอ่นจะใช้พลังเฮือกสุดท้ายตื่นขึ้นมาได้ แต่จังหวะนั้น หวังแจ็คสันก็สะตื่นขึ้นมาพร้อมกัน จึงทราบว่าหวังแจ็คสันก็เจอฝันร้ายเช่นกัน คืนนั้นแบมและแจ็คสันเลยโทรให้พนักงานมานำกระจกที่ปลายเท้าออกจากห้องในทันที ต่อมาภายหลัง แบมแบมก็มาทราบอีกว่า จริงๆแล้วโรงแรมนั้นเป็นโรงแรมเก่าที่เคยมีประวัติและดังมากๆ แต่มันถูกรีโนเหวดใหม่ทั้งหมด ก่อนที่แบมแบมกับเมมเบอร์จะเข้าไปพัก ซึ่งปัจจบันโรงแรมดังกล่าวถูกปิดไปแล้วนั่นเองค่ะ

เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์หลอนที่ชวนขนหัวลุกมากๆ ซึ่งแบมแบมก็ได้ทิ้งท้ายไว้อีกนิดว่า หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเขาก็ไม่ได้เจอกับเรื่องราวชวนขวัญผวาแบบนี้อีกเลยอีกเลยค่ะ ส่วนใครที่อยากฟังแบบเล่าเต็มเต็ฒๆ ไปรับฟังในช่องทางของ the ghost redio กันได้เลยค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ