เดชะบุญ พลเมืองดีช่วยทัน นักศึกษาเครียดหนัก พยายามวิ่งให้รถชน ทำร้ายตัวเอง

เดชะบุญ พลเมืองดีช่วยทัน นักศึกษาเครียดหนัก พยายามวิ่งให้รถชน ทำร้ายตัวเอง

27 สิงหาคม 2566 เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งจุดบางบัวทอง ได้รับแจ้งว่ามี หญิงสาวพยายามวิ่งข้ามถนนให้รถชน บริเวณถนนบางกรวย-ไทรน้อย มุ่งหน้าตลาดบางบัวทอง ตรงข้ามประตูน้ำพระยาบันลือ ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบรุดเข้าไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวทราบชื่อคือ น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษา ซึ่งอยู่ระหว่างการฝึกงาน นั่งก้มหน้าไม่พูดไม่จา

โดยมีชาวบ้านช่วยกันเกลี้ยกล่อม เนื่องจากมีท่าทางอิดโรย มีความเครียด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเข้าช่วยเกลี่ยกล้อมด้วยอีกแรง ใช้เวลากว่า 30 นาที และให้เพื่อนร่วมงานเดินทางมารับตัวกลับที่พัก

นายนุ คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกำลังจะไปหาเพื่อนแล้วมาเจอน้องผู้หญิงนอนอยู่ และมีไรเดอร์อยู่ข้างๆ ตนจึงเข้าไปสอบถามไรเดอร์แจ้งว่าพบน้องผู้หญิงหมดสติ กำลังจะทำร้ายตัวเองเลยเข้ามาช่วยเหลือ ตนไม่ได้คุยอะไรเพราะถามน้องผู้หญิงไปไม่ตอบ ยังไม่ได้สติ น่าจะเป็นโรคซึมเศร้า

น.ส.สุชาดา สุขเลื้อง เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง จุด สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า พบผู้หญิงสาว อายุประมาณ 21 ปี พยายามวิ่งให้รถชน ดูท่าทางเครียด มีอาการซึม ถามตอบไม่ค่อยรู้เรื่อง จึงโทรติดต่อแม่ของน้อง พบว่าน้องต้องทานยาและมีอาการซึมเศร้า พร้อมยอมรับว่าตนไม่ค่อยได้เจอเหตุการณ์แบบนี้ อยากฝากบอกกับน้องให้รักตัวเองมากกว่ารักคนอื่น รักครอบครัวมากๆ เพราะแม่น้องเป็นห่วงมาก

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ