เปิดภาพ ครอบครัว เยี่ยมทักษิณ วันแรก

เปิดภาพ ครอบครัว เยี่ยมทักษิณ วันแรก

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 ส.ค.2566 สำนักข่าวสด รายงานว่า ที่หน้าอาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจาก กรมราชทัณฑ์ จะเปิดให้บุคคลใกล้ชิด ทนายความหรือญาติ ที่ลงชื่อไว้ทั้งหมด จำนวน 10 คน ได้เข้าเยี่ยม นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ ได้แล้ว ตั้งแต่เวลา 08.30-15.00 น.ของวันที่ 28 ส.ค.เป็นต้นไป

ภาพจาก ข่าวสด

ล่าสุดสื่อมวลชนปักหลักรอติดตามทำข่าวในจุดที่ทางโรงพยาบาลจัดไว้ให้ เพื่อไม่ให้กระทบการบริการของโรงพยาบาล โดยมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลมาจัดระเบียบด้วย ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่าบริเวณชั้น 14 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ฯ ซึ่งเป็นชั้นที่นายทักษิณรักษาตัวอยู่ เป็นไปด้วยความเงียบเหงา ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ในช่วงเช้าจะต้องมี พล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ เข้ามาตรวจคนไข้ แต่ก็ยังไม่พบ พบเพียงพยาบาลที่กำลังออกเวรบอกกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ว่า เบื้องต้นยังไม่มีใครเข้ามารวมถึงนายแพทย์ใหญ่ของโรงพยาบาลด้วยเช่นกัน

ภาพจาก ข่าวสด

สำหรับบริเวณลานจอดรถ พบรถของนายแพทย์ใหญ่จอดอยู่ จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยแจ้งว่า เป็นที่จอดรถปกติ แต่โดยปกติแล้วนายแพทย์ใหญ่จะเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้า นอกจากนี้ มีรายงานว่า มีคำสั่งให้พนักงานรักษาความปลอดภัย

ภาพจาก ข่าวสด

จัดเตรียมสถานที่จอดรถสำหรับทนายความและญาติของนายทักษิณ ที่จะเข้าเยี่ยมในวันนี้ แต่รปภ. ยืนยันว่า ไม่มีคำสั่งให้จัดเตรียมพื้นที่ลานจอดรถให้ใครแต่อย่างใด เพราะเบื้องต้น รปภ.ของโรงพยาบาลถูกกำชับให้ปฏิบัติต่อทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ