มาโน่ เตรียมเรียก 3 แข้งต่างแดน เป็นกำลังหลัก ชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ

มาโน่ เตรียมเรียก 3 แข้งต่างแดน เป็นกำลังหลัก ชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่คุมทัพโดย อเล็กซานเดร มาโน่ โพลกิ้ง กำลังเตรียมความพร้อมในช่วงสุดท้าย ก่อนลงฟาดแข้งในฐานะเจ้าบ้านในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 4-10 กันยายน 2566

ล่าสุด โค้ชมาโน่ ได้พูดถึงการเรียกนักเตะเข้ามาติดทัพในการลุยบอลคิงส์คัพเดือนหน้านี้ ว่า แน่นอนเราจะเรียกผู้เล่นที่ดีที่สุดที่สามารถเรียกมาได้ แต่ยกเว้นในรายของ เอกนิษฐ์ ปัญญา กับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เพราะทั้งคู่เพิ่งย้ายทีมไปยังคงต้องการเวลาในการปรับตัวสู่ทีมใหม่

อย่างไรก็ตามคนอื่น ๆ ที่ค้าแข้งอยู่ในต่างประเทศ ทั้ง สุภโชค สารชาติ, เอเลียส ดอเลาะ และ นิโคลัส มิคเคลสัน จะมีชื่ออยู่ในทีมทุกราย

โดย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมประกาศรายชื่อ 23 นักเตะในวันที่ 28 สิงหาคม 2556 และเตรียมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมในวันที่ 30 สิงหาคม โดยจะซ้อมที่สนามซ้อมบีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ก่อนจะออกเดินทางไปยังจังหวัดเชียงใหม่

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงสนามในเกมรอบรองชนะเลิศพบกับ เลบานอน ทีมอันดับ 100 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน 2566 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น.

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ