เปิดโมเมนต์ หมาก คิม สวมแหวน เข้าพิธีหมั้นต้อนรับสะใภ้เหนือ

เปิดโมเมนต์ หมาก คิม สวมแหวน เข้าพิธีหมั้นต้อนรับสะใภ้เหนือ

จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงและคบหากันมายาวนานกว่า 10 ปี ในที่สุดก็ได้เริ่มต้นชีวิตคู่แล้วค่ะ หลังจากห่อหน้านี้ พระเอกหนุ่ม ได้คุกเข่าของนาเงอกสาวแต่งงานสุดดรแมนติก ที่ประเทศ สวิสเซอแลนด์ไป เมื่อช่วง เดือนเมษายนปี 2022 ที่ผ่านมา และล่าสุดแพลนจัดงานแต่งที่แรกก็ถูกประกาศเรียบร้อยโดยจะจัดขึ้นที่ประเทศอิตาลี ในวันที่ 24 กันยายนนี้ นั่นเองค่ะ

ชมคลิป

ในระหว่างที่ทั้งคู่ก็เตรียมสร้างเรืองหอสุดหรูอลังการไว้ด้วยเช่นกัน ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทั้งหนุ่มหมาก และสาวคิม ก็มักจะอัพเดตเรือนหอให้เห็นอยู่เรื่อยๆว่าเสร็จไปถึงขั้นไหนบ้างแล้ว บอกเลยว่าเห็นเพียงแค่นิดเดียวก็สัมผัสได้ถึงความใหญ่อลังการอย่างทีคิดไว้เลยทีเดียว

จนกระทั่งล่าสุด 26 สิงหาคม 2566 หนุ่มหมาก ได้ควงคู่ คิมเบอร์ลี่ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ โดยมาในชุดไทยหล่อสวยตามแบบประเพณีไทยแบบชาวเหนืองดงามอย่างมาก หลังจากที่เรือนหอของทั้งคู่เสร็จสิ้นแล้ว และนอกจากพิธีขึ้นบ้านใหม่ ยังมีโมเมนต์ที่ทั้งคู่เป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว สวมแหวน จัดพิธีหมั้นเล็กๆในวันเดียวกันอีกด้วย โดยเหล่าแฟนคลับและญาติๆที่ไปร่วมพิธีในงานก้ต่างแชร์ภาพและคลิปโมเมนต์ต่างๆ ตั้งแต่ช่วงที่ช่วยกันนำพระพุทธรูป พร้อมแบกหาบเงินหาบทองเข้าบ้าน จัดพิธีทำบุญแด่พระสงห์ ถือเป็นสิริมงคลของการเริ่มต้นเข้าอยู่บ้านเรือนหอหลังนี้

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีโมเมนต์ที่ทุกคนแห่แชร์คลิปและภาพจน #หมากคิม จนติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ นั่นคือโมเนต์สวมแหวนของทั้งคู่สุดโรแมนติก ต่อหน้าญาติผู้ใหญ่ ทั้งคุณพ่อคุณแม่ พี่สาวของหนุ่มหมาก และ พี่ๆของสาวคิมเบอร์ลี่ รวมถึงเพื่อนๆ คนสนิทพร้อมหน้าที่มาเป็นสักขีพยานรักในการเริ่มต้นชีวิตคู่หลังจากนี้ของทั้งสองคน

บอกเลยว่าเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นหัวใจอย่างมาก ทั้งนี้ก็ยังมีพิธีรดน้ำสังข์ ที่มีแขกเหรื่อในงานเข้าร่วมและอวยพรให้กับทั้งคู่อีกด้วย เป็นภาพที่น่าประทับใจและซาบซึ้ง ในขณะที่ภายในงานเต็มไปด้วยดอกไม้ประดับสีขาวสะอาดตาเรียงราย และถูกจัดแต่งให้สวยงามภายในบ้าน ต้อนรับและรับขวัญสาวคิมเบอร์ลี่เป็นสะใภ้เหนืออย่างเต็มตัว ในขณะที่บ่าวสาวก็ออดอ้อนกันสุดๆ เห็นแล้วก็ยิ้มตามเลยทีเดียวค่ะ เหล่าแฟนๆที่เห็นภาพบรรยากศภายในงานก้ต่างชื่นชม และสุขใจไปด้วย

ซึ่งทางด้านจ้าบ่าวเองก้ได้มีการโพวต์คลิป ลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุแคปชั่นว่า ในที่สุด เราก็มีวันนี้และตลอดไปครับ ส่วนเจ้าสาวคนงาม ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุแคปชั่น หัวใจ๋น้องหื้อปี้คนเดียวตลอดไปเจ้า สะใภ้เหนือเต็มตัวแล้วเจ้า ซึ่งทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยเช่นกันค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ