สุดเศร้า กระบะวิ่งมาบนถนนดีๆ  จู่ๆ โดนต้นไม้ทับ รถพังยับ คนขับดับคาที่

สุดเศร้า กระบะวิ่งมาบนถนนดีๆ จู่ๆ โดนต้นไม้ทับ รถพังยับ คนขับดับคาที่

วันที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ณิชพน ณัฐกิจศุภชา รอง สว.(สอบสวน) สภ.แวงน้อย รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนตัดไม้ล้มทับรถยนต์ที่กำลังขับผ่านบนถนน รถยนต์ได้รับความเสียหายผู้ เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บติดภายในรถ ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ถูกต้นไม้เต็ง ขนาด 1 คนโอบ ยาวประมาณ 20 เมตร ส่วนกลางของต้นไม้ ทับบริเวณส่วนหน้ารถ จนหน้ารถพังยับเยิน

หลังจากตรวจสอบรถ พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อว่า นายสุพรรณ อายุ 59 ปี สภาพศพคอหัก ศีรษะแตก ส่วนที่เบาะนั่งข้างคนขับพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนางเตือนใจ อายุ 58 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ วี.อาร์.กู้ภัยมิตรภาพเมืองพล นำคนเจ็บส่ง รพ.แวงน้อย ร.ต.อ.ณิชพน

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า เหตุเกิดเวลาประมาณ 11.00 น. ชาวบ้านที่เป็นเจ้าของที่ดิน ได้ขายไม้เต็งให้นายสมกิจ พาแกดำ อายุ 62 ปี ชาวบ้านหมู่ 10 ต.ทางขวาง อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น จำนวน 1 ต้น ในราคา 4,500 บาท

ก่อนเกิดเหตุ นายสมกิจ คนซื้อต้นไม้ได้มาตัดต้นไม้ ช่วงที่ต้นไม้กำลังหักลงมา เป็นช่วงเวลาเดียวกับกระบะออกมาจากหมู่บ้านพอดี ต้นไม้เต็งขนาดใหญ่ได้หักลงมาทับรถ บริเวณที่นั่งคนขับ นายสุพรรณเสียชีวิตคาที่ ส่วนภรรยาบาดเจ็บ และขวางอยู่บนถนน

หลังเกิดเหตุนายสมกิจ อายุ 62 ปี คนตัดต้นไม้ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังได้ตัดต้นไม้เป็นท่อนๆ เพื่อเคลียร์ต้นไม้ออกจากถนน หลังทราบรายละเอียด จึงได้จับกุมนายสมกิจ อายุ 62 ปี ไว้ดำเนินคดีในข้อหา กระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

จากนั้นได้ให้ วี.อาร์.กู้ภัยมิตรภาพเมืองพล นำเครื่องตัดถ่าง นำร่างผู้ตายออกจากซากรถ จากนั้นร่วมกับแพทย์รพ.แวงน้อยชันสูตรศพผู้ตาย และมอบหมายให้ วี.อาร์.กู้ภัยมิตรภาพเมืองพล นำศพไปเก็บที่รพ.แวงน้อย ประสานญาติพี่น้องมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ