แบมแบม GOT7 เตรียมเล่าประสบการณ์หลอน ใน The Ghost Radio วันนี้

แบมแบม GOT7 เตรียมเล่าประสบการณ์หลอน ใน The Ghost Radio วันนี้

ข่าวดีผ่านทางเพจเรื่องเล่าสยองสุดลี้ลับ ขวัญใจคนชอบฟังเรื่องหลอน และเล่าเรื่องผี อย่าง “The Ghost Radio” คลื่นสยองของคนรุ่นใหม่ ซึ่งเนื้อหาหลักของทางช่อง คือ ผู้ฟังทางบ้านจะติดต่อมาแชร์ประสบการณ์สยองขวัญที่ตนเองพบเจอ โดยมีพิธีกรคือ “พี่แจ็ค วัชรพล ฝึกใจดี”

โดยทางเพจ ‘The Ghost Radio’ ได้ออกมาเผยข่าวดีเอาใจอากาเซ่ไทย ว่า “ฟังเรื่องผีจากน้องแบมแบม แบบสดๆในคืนวันอาทิตย์ 27 สิงหาคม ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง” พร้อมแซวในคอมเมนต์ว่า “ผีไทย กับ ผีเกาหลี ผีไหนน่ากลัวกว่ากัน”

สร้างเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลอย่างมาก ท่ามกลางแฟนคลับ ที่ปักหมุด ตั้งตารอฟังเรื่องเล่าสุดสยองจาก ‘แบมแบม’ กันอย่างล้นหลาม แถมยังแห่แซว ‘พี่แจ็ค’ พิธีกรรายการ ‘เดอะ โกส เรดิโอ’ ว่า “ความฝันพี่แจ็คเป็นจริงแล้ว”

พร้อมกันนี้ ยังมีข่าวดีที่เหล่าอากาเซ่เฝ้ารอนั่นก็คือ หนุ่ม ‘แบมแบม’ กำลังจะมี เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยกับงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม (Thunderdome Stadium) เวลา 17.00 น.

ยิ่งไปกว่านั้น หนุ่ม ‘แบมแบม’ ยังเอาใจอากาเซ่ชาวไทยแบบสุดๆ บินลัดฟ้ามาเปิดแถลงข่าวเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยครั้งนี้ด้วยตัวเอง ในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้ ณ ลาน EDEN ZONE ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 18.30 น

ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มแบมแบมได้กลับมายังประเทศไทย และเป็นแขกรับเชิญในรายการ The Driver นอกจากโดนแซวเรื่องนาฬิกาหรู ที่กลายเป็นกระแสไปทั่วประเทศแล้วนั้น แบมแบมยังได้อัพเดตความชอบส่วนตัวให้ฟังอีกด้วย

โดยหนุ่มแบมแบม เล่าว่า เขาเป็นคนกลัวผีมาก ทั้งผีไทยและผีเกาหลี แต่ก็ชอบฟังเรื่องผีมาก จะฟังก่อนนอนแล้วหลับ พร้อมเผยเคล็ดลับฉบับกลัวผี แต่ชอบฟังเรื่องผีว่า “เวลาอยู่เกาหลี ผมชอบฟัง THE GHOST RADIO แต่เวลาอยู่ไทย ก็ฟังวิทยุของเกาหลี คิดว่ามันคงมาไม่ถึงกัน”

ทางด้าน THE GHOST RADIO เลยไม่รอช้า รีบทวีตแซวแบมแบมทันทีว่า “แหนะ แบมแบมน่าจะยังไม่ได้ฟังเรื่องเตียงมือสอง ผีไทยของเราบุกเกาหลีแล้วนะครับวีซ่าผ่านฉลุย แบมแบมอย่าได้ประมาทไปนะ ฟังแล้วจะรู้ว่า ผีไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ขอบคุณน้องแบมมากนะคร้าบ พี่แจ็คเอง ด้วยรักและกุ๊กกู๋คร้าบบ” ด้านแบมแบมก็ตอบกลับว่า “ผีตรวจATKยังอะครับ”

เรียกได้ว่า วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้ เหล่าอากาเซ่ไทยหัวใจพองโต เพราะต้องเตรียมตัวรับความฟินจากงานแถลงคอนเสิร์ตเดี่ยว และเตรียมรับความหลอน ประสบการณ์เรื่องลี้ลับ จากรายการ ‘เดอะ โกส เรดิโอ’ กันเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ