เอฟซีตีกันนัว หลังชาวเน็ตเทียบภาพ2นางเอก ที่มีข่าวลือเดต หยางหยาง

เอฟซีตีกันนัว หลังชาวเน็ตเทียบภาพ2นางเอก ที่มีข่าวลือเดต หยางหยาง

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำให้หลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย จนกลายเป็นศึกแฟนคลับของเหล่านางเอกคนดังแห่งแผ่นดินจีนกันเลยทีเดียว สำหรับ 2 สาว หวังฉู่หราน และ ตี๋ลี่เร่อปา 2 นางเอกสาว ที่มีข่าวลือซุ่มออกเดตกับกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต หยางยาง โดยสาวตี๋ลี่เร่อปา เคยประกบคู่กับหนุ่มหยางหยาง ในซีรีส์เรื่อง You Are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศ ที่ทำให้กระแสคู่จิ้นของทั้งคู่โด่งดังอย่างมาก

ซึ่งภายหลัง แฟนๆก็แอบลุ้นว่าจากคู่จิ้นจะกลายเป็นคู่จริงหรือไม่ เมื่อชาวเน็ตจีนได้ออกมาสันนิษฐานว่าทั้งคู่อาจกำลังคบหาดูใจกันอยู่ โดยจับสังเกตจากเสื้อผ้า และแอคเซสเซอรี่ของ ตี๋ลี่เร่อปา และ หยาง หยาง ที่เหมือนกันหลายชิ้น และยังมีบางภาพที่ดูเหมือนทั้งคู่จะอยู่ในสถานที่เดียวกันอีกด้วย ซึ่งหลังข่าวลือนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีหลายคนที่แสดงความคิดเห็นว่าคู่นี้เหมาะสม และเชียร์ให้ข่าวลือเป็นจริงอย่างมากมาย แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงประเด็นข่าวลือนี้แต่อย่างใดค่ะ

ส่วนทางด้านนางเอกสาว หวังฉู่หราน ได้กลายเป็นคู่จิ้นกับหนุ่มหยางยาง จากซีรีส์ กู้ภัยรัก นักดับเพลิง Fireworks Of My Heart ที่จู่ๆก็มีข่าวลือซุ่มเดตกับพระเอกหนุ่มด้วยเช่นกัน ทว่าของเธอแตกต่างตรงที่ถูกโจมตีอย่างหนักทีเดียวค่ะ โดยก่อนหน้านี้ปาปารัสซี่ก็ได้มีการออกมาเผยภาพผู้ช่วยส่วนตัวของ หยางหยาง ได้ลงมารับ หวังฉู่หรัน ในโรงแรมที่พระเอกหนุ่มพักอยู่ ถึง 3 วันติด

ทั้งยังถูกเปรียบเทียบข้าวของเครื่องใช้ และล่าสุด คนจับสังเกตว่าเธอกับหนุ่มหยางหยางพักที่เดียกวันในเมืองเหิงเตี้ยง แต่ในระหว่างข่าวลือที่ถูกแพร่สะบัดไปในโลดกออนไลน์ ฝ่ายนางเอกสาวก็ถูกโจมตีอย่างหนัก ทั้งโดนใส่ร้าย ถูกพฤติกรรมต่างๆ จนต้นสังกัดของเธอต้องออกมาชี้แจงและดำเนินคดีกับผู้ไม่ประสงค์ดี แต่เรื่องราวไม่ได้จบแค่นั้นค่ะ

เพราะล่าสุดก็มีประเด็นร้อนโจมตีหวังฉุ่หรันอีกครั้ง เมื่อมีชาวเน็ตจับสังเกตเห็นว่าชุดออกงานเดินพรมเเดงของเธอเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาจากงาน ภาพยนตร์ไก่ทองคำครั้งที่35 ดันไปเหมือนกับชุดของนางเอกรุ่นพี่อย่าง ตี๋ลี่เร่อปา เข้า จนเป็นเหตุให้ชาวเน็ตพากันขุดหลายภาพของเธอและตี๋ลี่เร่อปา มาเปรียบเทียบ เซึ่งก็ยังมีชุดในรายการวาไรตี้ต่างๆที่เหมือนกันอีกด้วย

ซึ่งประเด็นดังกล่าวนี้ ทำชาวเน็ตจีนวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ทำเอาแฟนคลับตีกันนัวทีเดียว โดยฝ่ายแฟนคลับของตี๋ลี่เร่อปามองว่า หวังฉู่หรันอยากเลียนเเบบนางเอกรุ่นพี่ เพราะชุดนี้ตี๋ลี่เร่อปาใส่ก่อน และเธอก็ยังเป็นนางเอกหนึ่งในสี่บุปผานักแสดงหญิงที่เกิดหลังปี 90 อย่าหวังจะเอาฉู่หรานมาเปรียบเทียบได้ ในขณะที่ฝ่ายแฟนคลับของหวังฉี่หราน ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเช่นกันว่า ชุดนี้ฉู่หรานใส่แล้วสวยและสง่ามากๆ เธอดูเป็นคนที่หุ่นกำลังพอดี อวบๆโครงร่างใหญ่ ไม่ผอมจนเกินไป นี่ไม่ได้พาดพิงถึงใคร แฟนคลับอีกฝ่ายหยุดหาเรื่อง

ทว่าก็มีคนที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นแบบเป็นกลางว่า ทั้งสองนางเอกมีจุดเด่นเเละมีความสวยที่เเตกต่างกันออกไป จะเอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้ เรียกได้ว่ากลายเป็นศึกหระหว่างคู่จิ้นที่ระอุไปทั่วโซเชียลทีเดียวค่ะ อย่างไร ข่าวลือซุ่มออกเดตของทั้งสองสาว และพระเอกหนุ่มหยางหยาง ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันทั้งสองฝ่ายนะคะ ดังนั้นก็คาดว่าแฟนๆของทั้งคู่จะแสดงความเห็นอย่างสุภาพ และไม่พาดพิงใครให้เกิดประเด็นแบบนี้ขึ้นอีกค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ