แฟนๆเตรียมขนลุก ! แบมแบม GOT7 จะเล่าเรื่องผีผ่านรายการ เดอะ โกส เรดิโอ

แฟนๆเตรียมขนลุก ! แบมแบม GOT7 จะเล่าเรื่องผีผ่านรายการ เดอะ โกส เรดิโอ

ชมคลิป

โดยเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าทำเอาเหล่าแฟนคลับเซอร์ไพรส์หนักมาก สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถจากประเทศไทยสู่เวทีโลกอย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือที่หลายคนอาจคุ้นหูกันในชื่อ แบมแบม GOT7 สมาชิกชาวไทยแห่งบอยแบนด์วง ก็อตเซเว่น (GOT7) จากเกาหลีใต้ ที่นับวันออร่าความหล่อ ความปัง ยิ่งเพิ่มขึ้น รอบนี้ หนุ่ม แบมแบม ก็มีข่าวดีมาฝากแฟนๆ อากาเซ่ชาวไทยเพียบ เรียกว่าใครที่เป็นแฟนคลับตัวจริง ต้องตั้งตารอเลยทีเดียว

เมื่อมีข่าวดีผ่านทางเพจเรื่องเล่าสยองสุดลี้ลับ ขวัญใจคนชอบฟังเรื่องหลอน และเล่าเรื่องผี อย่าง The Ghost Radio คลื่นสยองของคนรุ่นใหม่ ซึ่งเนื้อหาหลักของทางช่อง คือ ผู้ฟังทางบ้านจะติดต่อมาแชร์ประสบการณ์สยองขวัญที่ตนเองพบเจอ โดยมีพิธีกรคือ พี่แจ็ค วัชรพล ฝึกใจดี

ล่าสุดทางเพจ The Ghost Radio ได้ออกมาเผยข่าวดีเอาใจอากาเซ่ไทย ว่า ฟังเรื่องผีจากน้องแบมแบม แบบสดๆในคืนวันอาทิตย์ 27 สิงหาคม ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง พร้อมแซวในคอมเมนต์ว่า ผีไทย กับ ผีเกาหลี ผีไหนน่ากลัวกว่ากัน

สร้างเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลอย่างมาก ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามากดถูกใจ กดแชร์ และคอมเมนต์กันสนั่น ปักหมุด ตั้งตารอฟังเรื่องเล่าสุดสยองจาก แบมแบม กันอย่างล้นหลาม แถมยังแห่แซว พี่แจ็ค พิธีกรรายการ เดอะ โกส เรดิโอ ว่า ความฝันพี่แจ็คเป็นจริงแล้ว!

พร้อมกันนี้ ยังมีข่าวดีที่ทำเหล่าอากาเซ่ไทยใจฟูเลยทีเดียว กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย แบมแบม GOT7 ที่มีความฝันอยากมีคอนเสิร์ตของตัวเองมานานแล้ว แน่นอนว่าคอนเสิร์ตของแบมแบมทั้งที ก็ต้องมีไทยแลนด์ เป็นอีกหนึ่งในจุดหมายที่แบมแบมจะต้องคิดถึงอย่างแน่นอน โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดยทางด้านผู้จัด iMe Thailand ก็ได้ประกาศวันขายบัตรให้ได้วอร์มนิ้วกันแล้ว โดยจะเปิดขายบัตรในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง Thaiticketmajor

ข่าวดียิ่งกว่านั้นคือ ในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้ แบมแบมจะเหินฟ้ามาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตให้อากาเซ่ไทยได้กรี๊ดอุ่นเครื่องกันก่อน ที่ลาน EDEN ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในเวลา 18.30 น. แถมยังได้เตรียมความเซอร์ไพรส์มาฝากอากาเซ่ไทยกันด้วย

และที่เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า หนุ่มแบมแบมจะมาร่วมพูดคุยกับ คุณสรยุทธ ในรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ต่อด้วย กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้ด้วย

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ