เน็ตไอดอลสาวหายตัวปริศนา 2 เดือน พบถูกลักพาตัวไปต่างแดน ขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม

เน็ตไอดอลสาวหายตัวปริศนา 2 เดือน พบถูกลักพาตัวไปต่างแดน ขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา สื่อประเทศจีน โดยเว็บไซต์ CTWANT ได้มีการรายงาน กรณี หย่าเตี่ยนน่า ลียา หรือ อาเธน่า เน็ตไอดอลสาวคนดังซึ่งมีผู้ติดตามนับล้าน และยังเป็นรองอันดับ 3 มิสเวิลด์มาเก๊าปี 2021 ที่หายตัวปริศนาไปนานถึง 2 เดือนแล้ว

อาจถูกเพื่อนสนิทลักพาตัวไปยังพื้นที่ประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งยังมีการแชร์ภาพและคลิปของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ถูกทำร้ายไปทั่วโลกออนไลน์ ทำให้ชาวเน็ตจีน ต่างพากันส่งคำขอไปยังหอการค้าเฉาซาน เพื่อให้หาทางช่วยเหลือเน็ตไอดอลสาวคนนี้

ล่าสุด ทางหอการค้าเฉาซานได้ยืนยันแล้วว่า หย่าเตี่ยนน่า ลียา ถูกลักพาตัวไปจริง และตอนนี้เธออาจจะอยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เนื่องจาก คนใกล้ชิดของรายนี้ได้ยืนยันกับ Chao News แล้วว่า ข่าวการลักพาตัวเน็ตไอดอลสาวเป็นความจริง ตอนนี้มีการแจ้งเรื่องการหายตัวของเธอต่อตำรวจจีนแล้ว

ซึ่งกำลังพยายามหาทางช่วยเหลือเธอยู่ แต่ก็ไม่รู้ว่าเธอยังปลอดภัยดีอยู่หรือไม่ โดยที่อยู่สุดท้ายที่พบ หย่าเตี่ยนน่า ลียา คือ ฟิลิปปินส์ ส่วนภาพกับคลิปที่คิดว่าเป็นตัวเธอถูกทำร้ายต่าง ๆ นานาตามที่มีการแชร์ผ่านโซเชียลมีเดียนั้น ไม่ใช่เรื่องจริง เป็นข่าวปลอม

อย่างไรก็ตาม ความเคลื่อนไหวบนโซเชียลสองครั้งล่าสุดของ หย่าเตี่ยนน่า ลียา คือ ในวันที่ 9 เมษายน ซึ่งเธอได้โพสต์คลิปที่เจ้าตัวถ่ายบนถนนในอังกฤษลงบัญชี Douyin และโพสต์ล่าสุดที่มีการเผยแพร่ คือ วันที่ 12 มิถุนายน เป็นภาพที่เธอถ่ายคู่กับเพื่อนผู้หญิงในร้านกาแฟที่เมืองหางโจว แต่เธอไม่ได้มีการตอบกลับข้อความจากชาวเน็ตใด ๆ ทั้งสิ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, Chao News

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ