ชาวโซเชียลจับผิดไม่เลิก ไป๋ลู่ แอบซุ่มคบ จางหลิงเฮ่อ

ชาวโซเชียลจับผิดไม่เลิก ไป๋ลู่ แอบซุ่มคบ จางหลิงเฮ่อ

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่หลายจับตามองมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับข่าวลือเดตของนางเอกสาวชื่อดังแห่งแผ่นดีจีน ไป๋ลู่ ที่เคยมีข่าวว่าเธอกำลังซุ่มออกเดตอยู่กับพระเอกคู่จิ้น จางหลิงเฮ่อ จนสื่อหลายๆสำนักที่จีนให้ความสนใจไม่น้อยทีเดียว

อย่างในช่วงแรกปี 2022 ได้มีข่าวรายงานว่า ไป๋ลู่ กับ จางหลิงเฮ่อ เดินเข้าออกมาในอพาร์ทเม้นต์เดียวกัน ถึงขนาดที่หลายคนคาดเดาว่าทั้งคู่พักอยู่ด้วยกันแล้วหรือไม่ ทั้งยังต่างขุดหลักฐานต่างๆและนำมาเผยแพร่ว่าทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ที่เกินเพื่อนร่วมงานไป แต่หลังจากนั้น ข่าวเรื่องนี้ก็ค่อยเงียบลงไปเรื่อยๆ ซึ่งบางส่วนที่ยังติดตามข่าวของทั้งคู่ก็สันนิษฐานว่า อาจจะเป็นต้นสังกัดของทั้งคู่ให้เว้นระยะห่างนั่นเอง

แต่ล่าสุดกระเด็นร้อนเรื่องข่าวลือของทั้งคู่ก็ได้ขึ้นเทรนด์เว่ยป๋ออันดับ 1 อีกครั้ง เมื่อช่วงวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังชาวเน็ตหลายคนสังเกตเห็นสร้อยข้อมือของไป๋ลู่ที่ไปคล้ายกับ สร้อยข้อมือของของหนุ่มหลิงเฮ่อ โดยสร้อยข้อมมือดังกล่าวคล้ายจะเป็นกำไลหินมงคล ที่หลายคนนำมาใส่เพื่อโชคลาภ และเป้นของมงคลที่ได้รับความนิยมิย่างมากในประเทศจีน หรือไม่ก็สามารถเป็นสร้อยข้อมือลูกปัดธรรมดา ที่เราสามารถร้อยเองได้ และหลายคนมักจะร้อยเป็นกำไรเพื่อนำไปเป็นของขวัญให้กับคนรู้จักได้ด้วยเช่นกัน

งานนี้ชาวชาวโซเชียลก็เดากันสนั่นขึ้นมา ว่าหรือนี่จะเป็นไอเท็มคู่ที่ทั้งสงอคนซื้อใส่คู่กัน หรือมอบให้กันเป็นของขวัญหรือไม่ แต่เพียงไม่นาน ล่าสุดก็มีรายงานจากทางต้นสังกัดของจางหลิงเฮ่อ ได้ออกมาเคลียร์อย่างชัดเจนว่า สร้อยข้อมือที่ไป๋ลู่สวมใส่ไม่ใช่สไตล์เดียวกันกับจางหลิงเฮ่อ และเครื่องประดับชิ้นนี้ของจางหลิงเฮ่อที่ซื้อมาใช้เอง ไมไ่ด้รับของขวัญจากใครมา กลายเป็นว่าหลักฐานนี้ถูกปัดตกไปโดยปริยายค่ะ

โดยไป๋ลู่ และหลิงเฮ่อ ได้มีผลงานร่วมกันในซีรีส์จีนย้อนยุคเรื่อง เล่ห์รักวังคุนหนิง ที่กำลังจะฉายให้ได้รับชมกันในปี 2023 นี้ ซึ่งล่าสุดก้มีการปล่อยพรีวิวออกมาให้ได้รับชมแล้ว แต่ตัวเต็มยังไม่มีกำหนดการณ์ออกอากาศที่แน่ชัด และตั้งแต่ที่ปล่อยภาพตัวอย่างของซีรีส์เรื่องนี้ออกมา เหล่าแฟนๆ ก็พากันชอบอย่างมาก เรียกได้ว่าตั้งตารอคอยที่จะชมซีรีสเรื่องนี้อย่างมากมายทีเดียว

ทั้งนี้ หนุ่มจางหลิงเฮ่อ คือพระเอกหนุ่มฮอตดาวรุ่ง ใบหน้าหล่อเหลาเกลี้ยงเกลา จมูกโด่ง มีไฝเสน่ห์ที่กลางจมูก เจ้าของรอยยิ้มละมุนที่ทำสาวๆ ใจละลาย แถมเขายังสูงถึง 188 เซนติเมตร ปัจจุบันอายุ 25 ปี เกิดเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ปี 1997 ที่เมืองอูซี มณฑลเจียงซู ประเทศจีน ก่อนเข้าวงการเขาเป็นที่รู้จักในแพลตฟอร์ม Douyin แอป Tiktok ของจีน มผลงานเด่นๆมากมาย อย่างเรื่อง เมื่อเธอมีฉัน และฉันมีเธอ ในปี 2021 ของรักของข้า ในปี 2022 และอีกมากมาย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ