ฮือฮา ภาพเจ้าสาวสวยมากยอดพุ่ง 3 วัน 3 ล้านวิว

ฮือฮา ภาพเจ้าสาวสวยมากยอดพุ่ง 3 วัน 3 ล้านวิว

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ saostar รายงานว่า บน TikTok ปรากฏคลิปภาพงานแต่งงานที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก มียอดดูถึง 3 ล้านครั้ง และยอดไลค์ 3 แสนครั้ง อย่างรวดเร็วในช่วงเวลาสั้นๆ เพียง 3 วันเท่านั้น ซึ่งสิ่งที่ดึงดูดความสนใจตั้งแต่แรกเห็นคือความสวยของเจ้าสาว

ตามรายงานพบว่า เจ้าสาวเป็นชาวบั๊กนิญ เกิดในปี ค.ศ.2002 ปัจจุบันกำลังศึกษาการบัญชี ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจและเทคโนโลยีฮานอย ประเทศเวียดนาม ด้วยข้อได้เปรียบด้านรูปลักษณ์ภายนอก ทำให้เธอมีโอกาสได้ทำงานเป็นนางแบบตั้งแต่ยังเป็นนักเรียน งานนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้ค้นพบงานอดิเรกเท่านั้น แต่ยังหารายได้พิเศษเป็นค่าเล่าเรียนได้ด้วย

ฉันเริ่มหลงรักการเป็นนางแบบเมื่อเข้าชมรมมีเดียของโรงเรียน ต่อมาเกิดความคิดที่จะถ่ายรูปเพื่อเก็บความทรงจำสมัยเรียนมหาวิทยาลัยก่อนเรียนจบ โดยไม่คาดคิดรูปถ่ายนั้นมีคนสังเกตเห็นหลายคน และหลายฝ่ายก็ได้เชิญให้ฉันถ่ายแบบให้กับพวกเขา ซึ่งทำให้ฉันเริ่มมีรายได้จากการเป็นนางแบบ

เป็นที่ทราบกันดีว่างานแต่งงานของเธอจัดขึ้นในเดือนเมษายนปีนี้ แต่เธอเพิ่งแชร์รูปภาพบนช่อง TikTok และก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมในทันใด ในคลิปเธอสวมชุดอ่าวหญ่ายสีแดง มีใบหน้าที่น่ารักดึงดูดสายตา อีกทั้งยังมีผิวขาวเปล่งประกาย ทำให้ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างทึ่งในความสวยของเจ้าสาว Gen Z คนนี้

โดยเธอได้เปิดใจตรงๆ ว่าความรู้สึกตกใจ เมื่อจู่ๆ ภาพงานแต่งงานก็กลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ดี แม้ว่างานแต่งงานจะเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 4 เดือนที่แล้ว แต่เธอก็ยังมีความสุขมากที่ได้รับคำอวยพรจากทุกคนในตอนนี้

ฉันรู้สึกแปลกใจมากที่ภาพงานแต่งงานของฉันเป็นที่สนใจของทุกคน เพราะจุดประสงค์แรกที่ฉันอัปโหลดคลิปนี้ ก็เพียงเพื่อบันทึกความทรงจำของฉันและสามี แต่เมื่อได้รับความปรารถนาดีจากคอมเมนต์ใต้คลิปนี้ ทำให้ฉันมีความสุขมากๆ ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับคำอวยพร และความสนใจภาพแต่งงานของเรา

ขอบคุณข้อมูล saostar

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ