นร.หญิง หัวฟาดเสา เสียชีวิตสลด หลังชะโงกหัวโบกมือลาเพื่อนบนรถบัส

นร.หญิง หัวฟาดเสา เสียชีวิตสลด หลังชะโงกหัวโบกมือลาเพื่อนบนรถบัส

เหตุการณ์นี้มีที่มาจาก เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานอุบัติเหตุสุดสลดที่เกิดขึ้นในประเทศบราซิล หลังจากที่ ปาเชคโก้ เฟอร์ราซ นักเรียนหญิงวัย 13 ปี เสียชีวิตขณะนั่งรถบัสออกจากวิทยาลัย โดยท้องถิ่นระบุว่า เหตุการณ์น่าสะเทือนใจนี้ เกิดขึ้นขณะที่เด็กหญิงรายนี้นั่งอยู่ด้านหลังบนรถบัส โดยเธอชะโงกหัวออกไปนอกหน้าต่างรถที่กำลังวิ่งอยู่ เพื่อโบกมือลาเพื่อน ๆ ของเธอ

แต่จู่ ๆ คนขับรถบัสได้ตัดสินใจหักหลบรถที่สวนมาตามเส้นทางจราจรอีกฝั่งบนทางแคบ ๆ ทำให้ศีรษะของเด็กหญิงวัย 13 ปีผู้ล่วงลับคนดังกล่าว ชนเข้ากับเสาที่ตั้งอยู่ใกล้กับขอบถนน ส่งผลให้เธอได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนผู้โดยสารที่เห็นเหตุการณ์ตะโกนบอกให้คนขับหยุดรถทันที

แต่ท้ายที่สุดแล้ว เด็กหญิงคนดังกล่าวก็เสียชีวิตลง ก่อนที่หน่วยฉุกเฉินจะมาถึงจุดเกิดเหตุ ขณะที่ ทางด้านบริษัทรถประจำทางต้นสังกัดของคนขับรถบัส ได้แสดงความเสียใจต่อการสูญเสียครั้งนี้ และยืนยันว่าจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ ทางการในรัฐท้องถิ่นได้ออกคำสั่งให้มีการงดการเรียนการสอนในโรงเรียนของผู้เสียชีวิตเป็นเวลาสองวัน เพื่อเป็นการไว้อาลัยต่อการสูญเสีย และสัญญาว่าจะให้ความช่วยเหลือกับครอบครัวผู้สูญเสียอย่างเต็มที่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ