ส่อง 4 สาว นักแสดง Mask Girl ความลับภายใต้หน้ากากสาว ซีรีส์ มาแรงครองอันดับ 1 ทันที่ฉาย

ส่อง 4 สาว นักแสดง Mask Girl ความลับภายใต้หน้ากากสาว ซีรีส์ มาแรงครองอันดับ 1 ทันที่ฉาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกซีรีส์มาแรงของจริงกับเรื่อง Mask Girl (2023) จากการ์ตูนยอดนิยมสู่ liveaction ถือว่าเป็นการประชันของซีรีส์กาหลี TOP10 และได้กระแสการพูดถึงไปครองอย่างท่วมท้น จนได้ไต่ระดับมาอยู่ในตาราง TOP10 ซีรีส์เกาหลี-นักแสดง ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดประจำสัปดาห์กัน

คลิป

ซึ่งในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนสิงหาคม 2023 นี้ ได้ Mask Girl มาครองบัลลังก์อันดับ 1 ในขณะที่ฟากนักแสดง คิมโมมี นางเอกของเรื่องที่ขนนักแสดงมาทั้ง 4 คนอย่าง นานะ , โกฮยอนจอง อีฮันบยอล และ สาวภายใต้หน้ากาก งานนี้เราจะพาไปรู้จักกับนักแสดงทั้ง 4 คนกันนะคะ

มาเริ่ม อีฮันบยอล นักแสดงสัญชาติเกาหลีที่เริ่มต้นด้วยบทบาท คิมโมมี จากซีรีส์ออริจินัล Netflix เรื่อง Mask Girl ซึ่งผลงานนี้เป็นผลงานหนึ่งเดียวที่ผ่านการออดิชั่น

จากผู้สมัคร 1000 คน แม้เส้นทางนักแสดงของเธอจะเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น แต่ก็เรียกได้ว่าน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เพราะหลายคนต่างชื่นชมการแคสติ้งตัวละครให้เหมือนอย่างกับหลุดมาจากในการ์ตูนเลยทีเดียว

ต่อกันด้วย นานะ รับบทเป็น คิมโมมี ตอนที่ศัลยกรรม เธอเริ่มเข้าสู่วงการ นสถานะไอดอล สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป After School ในปี 2009 ก่อนจะเริ่มต้นเส้นทางสายการแสดงผ่านบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Fashion King ในปี 2014

โดยเธอได้มีผลงานมากมาย และการมารับบทคิมโมมี ใน Mask Girlหลังจากทำศัลยกรรม เธอได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ และใช้ใบหน้าใหม่ พร้อมทักษะในการเต้นอันยอดเยี่ยมของเธอหาเลี้ยงตัวเอง ขณะที่ต้องอยู่อย่างหลบ ๆ ซ่อน ๆ นับจากเหตุการณ์ในอดีตอันมืดหม่นของเธอ

คนที่ 3 โกฮยอนจอง ถือว่าเป็นอีกตัวแม่ในวงการบันเทิงที่อายุไม่สามารถทำลายเขาได้เลย เรียกได้ว่ายิ่งอายุเยอะยิ่งสวย โดยผลงานการแสดงที่ทำให้สาวโกฮยอนจองเป็นที่รู้จัก และการรับบทเป็น คิมโมมี ในวัยกลางคน ที่เธอต้องการเป็นนักโทษคดี ก็ถือว่าเป็นอีกบทบาทที่ท้าทายของเธอ

แต่อีกหนึ่งเวอร์ชั่นคิมโมมีที่หลายคนต่างประทับใจเช่นกันนั่นก็คือ ตอนที่แปลงเป็น ไลฟ์สตรีมเมอร์สาว พร้อมลีลาท่าเต้นสุดแซ่บ ซึ่งคนที่แสดงเป็น Mask Girl จีจีอัน นางแบบสาวชาวเกาหลี

ซึ่งขณะที่แสดงเรื่องนี้เธอต้องลดน้ำหนักตามนักแสดงกว่า 3-4 ก.ก. ด้วยกัน แม้ว่าจะไม่ได้เปิดเผยหน้าตาให้เห็นในเรื่องก็ตาม แต่จีจีอัน ก็ได้รับเสียงชื่นชมไม่แพ้นักแสดงหลักเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ