งานดีทุกคน เปิด 5 พระเอกข้างกาย ฮันโซฮี ที่หล่อที่สุด

งานดีทุกคน เปิด 5 พระเอกข้างกาย ฮันโซฮี ที่หล่อที่สุด

งานดีทุกคน เปิด 5 พระเอกข้างกาย ฮันโซฮี ที่หล่อที่สุด แต่จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

1 ชาอึนอู

ที่ก่อนหน้านี้ได้มีประกาศโปรเจกต์แคมเปญโปรโมตเว็บตูน The Villainess Is A Marionette จาก Kakao ที่ได้ดึงตัว ชาอึนอู และ ฮันโซฮี มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ในปี 2022 โดยทั้งคู่ได้มาเป็น Persona หรือโมเดลแคมเปญ ผู้เปรียบเสมือนภาพสะท้อนของเว็บตูนเรื่องดังกล่าว บอกเลยว่าคลปโปรโมตสั้นออกมาก็ได้รับความสนใจไม่น้อย

แถมล่าสุด ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2023 แบรนด์เสื้อผ้า Giordano ก็ได้เลือกให้ ชาอึนอู และ ฮันโซฮี มาเป็นนายแบบ นางแบบของแบรนด์ ในคอลเลคชั่นตามฤดูกาลอีกด้วย ใครได้ชมคลิปที่ทางแบรนด์ปล่อยออกมาเป็นต้องชอบทุกคน เพราะเคมีทั้งคู่ดีมากๆ งานนี้ก็ทำแฟนๆลุ้นอยากให้ทั้งคู่มีผลงานซีรีส์ด้วยกันสักเรื่องเลยทีเดียว

2 ซงคัง

เรียกได้เคมีดี จนมีข่าวลือว่าซุ่มเดตกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ พระเอกหนุ่มซงคัง ที่ได้ประกบคู่กับนางเอกสาว ฮันโซฮี จากซีรีส์ชื่อดังในปี 2021 จากเรื่อง Nevertheless ที่พาประโยคเด็ด ไปดูผีเสื้อที่ห้องผมไหม ดังกระฉ่องไปเที่ยวโลก และเป็นเรื่องที่ทำให้สองพระนางกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากเรื่องนี้เลยหละค่ะ แถมล่าสุดก็ได้ข่าวว่าทั้งสอคนจะประคู่กันอีกครั้ง

ในซีรีส์เรื่องใหม่ I Know But ซึ่งทั้งสองได้รับข้อเสนอบทไปพิจารณา ล่าสุดได้มีการยืนยันตอบรับบทนำนี้อย่างเป็นทางการแล้ว ใครที่ฟินหนักจากเรื่องที่แล้ว ก็รอคอยความฟินจะจิ้นไปพร้อมๆกันอีกรอบได้เลยค่ะ

3 จองกุก BTS

กระแสตอบรับดีตั้งแต่เริ่มตั้งยังเอ็มวียังไม่ออก หลังหนุ่มจองกุก ประกาศ เตรียมปล่อยซิงเกิลโซโล่ครั้งแรกในชีวิตกับเพลง Seven ที่ได้คว้านางเอกสาวสุดฮอต ฮันโซฮี มาขึ้นแท่นเป็นนางเอกเอมวี ที่ในตอนแรกปล่อยแค่มที่เซอร์ออกมาก็ฮือฮาสุดๆ จนกระทั่งวันที่ 14 กรกฎาคม เอ็มวีตัวเต็มปล่อยออกมา ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างมาก

ทั้งเพลงที่ติดหู และ คู่พระนางในเอ็มวี ที่สาดฝีมือการแสดงแบบจัดเต็ม เป็นคู่รักที่ถ่ายทอดความสัมพันธ์ไม่ดีนัก แต่สุดท้ายก็ง้อกันสำเร็จ จนกลายเป้นกระแสจิ้นๆ ฟินๆกันไป ในขณะที่หนุ่มจองกุกก้ยังได้ออกมาขอบคุณนางเกสาวที่ทำให้่เขาแสดงออกมาได้ดีในครั้งนี้อีกด้วย

4 พัคฮยองชิก

พระเอกหนุ่มที่ก็ได้โคจรมาเจอกับสาวโซฮีใน ซีรีส์ Soundtrack #1ซีรีส์แนวดนตรีโรแมนซ์ ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่ม และ หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมายาวนานกว่า 20 ปี พวกเขาได้มาใช้ชีวิตด้วยกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และเดินอยู่บนเส้นบาง ๆ ระหว่างความรัก และ มิตรภาพ ซึ่งออนแอร์มห้ได้รับชมกันไปเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา ในเรื่องนี้ พัคฮยองชิก จะรับบท ฮันซอนอู ช่างภาพดาวรุ่ง ที่เขาเป็นคนพูดน้อย

แต่ว่ามีนิสัยที่อบอุ่นและห่วงใยคนอื่น ขณะที่ ฮันโซฮี จะรับบท อีอึนซู นักแต่งเพลงสาวที่มีบุคลิกที่ร่าเริงและซื่อตรง และเธอไม่กลัวที่จะพูดสิ่งที่อยู่ในใจออกมา เพระาเป้นซีรีส์แนวโรแมนซ์ เลยมักจะได้เห็นซีรส์น่ารัรกๆของทั้งคู่บ่อยมาก ใครที่ได้ดูก็ออกปากชมว่าเป็นคู่ที่เข้ากันได้ดีทีเดียว

5 อันโบฮยอน

พระเอกของฮันโซฮี จากซีรีส์ My Name ในปี 2021 แม้แนวซีรส์จะเป็นแนวแอคชั่น บู๊ระห่ำแค่ไหน ก็ยังมีโมเมนต์ของ 2 ตัวละครที่แซ่บดุเดือดให้เห็นอยู่เช่นกัน โดยฮันโซฮีรับบทเป็น ยุนจียู หญิงสาวที่เข้าไปอยู่ในแก๊งอาชญากรรมเพื่อที่จะแก้แค้นให้พ่อที่จากไปอย่างมีเงื่อนงำ เธอได้กลายเป็นสายลับให้กับตำรวจ และเริ่มสืบหาความลับเบื้องหลังการเสียชีวิตของพ่อ

ในขณะที่ อันโบฮยอน รับบทบาท จอนพิลโด ตำรวจสายสืบ หน่วยปราบปรามยาเสพติด เป็นคนมีความสามารถ กล้าหาญ รอบคอบและต้องบอกเลยว่าคู่นี้ ฝีมือการแสดงถือว่าชั้นเลิศ ถ่ายทอดบทบาทของตัวละครได้ดีมากๆ ทำเอาคนดูอิน และเห็นเคมีของคู่นี้ไม่น้อยเลยค่ะ แม้ว่าตอนนี้หัวใจของพระเอกหนุ่มจะมีหวานใจออย่างสาว จีซู Blackpink แล้ว แแต่ยังไงแฟนๆก็คาดหวังว่า อันโบฮยอนจะได้ประกบคู่กับสาวโซฮีอีกสักเรื่อง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ