ระทึก! เครื่องบินเจ็ทดิ่งตกบนทางหลวง ท่ามกลางการสัญจรไปมาอย่างคับคั่ง

ระทึก! เครื่องบินเจ็ทดิ่งตกบนทางหลวง ท่ามกลางการสัญจรไปมาอย่างคับคั่ง

กลายเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญและหดหู่มาก ๆ เมื่อสำนักข่าวต่างประเทศได้มีรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 ส.ค. ตามเวลาท้องถิ่น ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ประสบเหตุตกบนถนน โดนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ บริเวณชานกรุงกัวลาลัมเปอร์ เมืองหลวงมาเลเซีย ทำให้เกิดระเบิดอย่างรุนแรง บนถนนที่มียานพาหนะคับคั่ง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 10 ราย และบาดเจ็บอีกมาก

ตามรายงานจากสื่อท้องถิ่น ระบุว่า ผู้โดยสารบนไพรเวทเจ็ทลำนี้ เดินทางกลับจากการไปท่องเที่ยวพักผ่อนที่เกาะลังกาวี และจะมายังสนามบิน Sultan Abdul Aziz Shah ในรัฐสลังงอร์ ใกล้กรุงกัวลาลัมเปอร์ แต่เครื่องบินเล็กได้ประสบเหตุตกใกล้กับเมืองเอลิมนา ก่อนจะมาถึงสนามบิน

อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุในครั้งนี้ เป็นเหตุให้ผู้โดยสาร 6 คน บนเครื่องบินไอพ่นส่วนตัวขนาดเล็กลำนี้ ซึ่งเป็นเครื่องบิน Beechcraft รุ่น 390 (Premiere1) รวมทั้งนักบินและลูกเรืออีก 2 คน เสียชีวิตทั้งหมด 8 ราย ขณะที่ผู้เคราะห์ร้าย ซึ่งขับรถยนต์และรถจักรยานยนต์มาพอดี โดนเครื่องบินเล็กตกใส่ จนเสียชีวิตอีก 2 ราย รวมมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 10 ราย

ทั้งนี้ ทางด้าน ฮุสเซน โอมาร์ ข่าน อธิบดีกรมตำรวจรัฐสลังงอร์ แถลงข่าวว่า เครื่องบินเล็กลำนี้ได้ขาดการติดต่อกับหอควบคุมการบิน และได้ตกใส่รถมอเตอร์ไซค์หนึ่งคันและรถยนต์อีก 1 คัน บนทางหลวง ไม่กี่นาทีก่อนถึงกำหนดลงจอดที่สนามบิน Sultan Abdul Aziz Shah

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ