ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย ทำไม ปาร์คบอม อดีต 2NE1 ภาพล่าสุดในไอจี หน้าเปลี่ยน แห่คอมเมนต์จำเธอไม่ได้

ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย ทำไม ปาร์คบอม อดีต 2NE1 ภาพล่าสุดในไอจี หน้าเปลี่ยน แห่คอมเมนต์จำเธอไม่ได้

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยกลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 อย่าง ปาร์คบอม ล่าสุดเธอได้โพสต์ รูปวันสบายของตัวเอง บนอินสตาแกรมส่วนตัว

แต่พอหลังจากการโพสต์ภาพของตัวเอง เกิดเสียงแตกเป็นสองฝั่ง หลายคนตั้งข้อสังเกต เข้าไปคอมเมนต์ ว่ารูปดูไม่เหมือนเธอเลย , ทำไมหน้าเธอถึงดูเปลี่ยนไปมากขนาดนี้ , เธอใช้ฟิลเตอร์มากเกินไปรึเปล่า ดูไม่เหมาะกับเธอเลย , เธอควรเปลี่ยนรูปแบบอายไลน์เนอร์ใหม่ แบบนี้ไม่เหมาะกับเธอเลยจริงๆ

และบางส่วนก็บอกว่า หน้าเปลี่ยนอาจจะเพราะเธอไม่ได้ปล่อยผมหน้าม้าเหมือนปกติ , อาจจะเพราะสไตล์การแต่งหน้า , ไม่ว่าเธอจะเปลี่ยนไปยังไงก็รักเหมือนเดิม สำหรับแฟนคลับ 2NE1 แค่เห็นเธอสบายดีก็พอใจแล้ว

โดยมีคอมเมนต์ อาทิเช่น เราไม่ได้รู้ทุกอย่าง เราไม่ได้ทราบถึงสภาพที่แท้จริงของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับสิ่งที่เธอกําลังเผชิญอยู่จนถึงตอนนี้ เราควรปฏิบัตรกับเธออย่างสุภาพและเกียรติ , ไม่ว่าคุณจะเป็นอย่างไรพวกเราก็รักคุณเหมือนเดิม , ฉันอยากได้ยินเธอร้องเพลงอีกครั้ง ปาร์คบอมควีน ฉันคิดถึงเสียงของเธอจริงๆ เป็นต้น

และหากย้อนกลับไป ในปี 64 ปาร์คบอม มีอาการป่วยทำให้เธอมีปัญหาตามมากมาย หนึ่งในนั้นคือน้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด ต่สุดท้ายเธอก็สามารถเอาชนะตัวเอง จนสามารถลดน้ำหนักได้ 11 กก. จากเดิม 70 กก. ลดเหลือ 59 กก. ปาร์คบอม

นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า มันยากมากที่จะลดน้ำหนักเพราะยาที่เธอใช้เพื่อรับการรักษาอาการป่วย แต่ฉันก็มีความสุขมากที่ลดน้ำหนักได้สำเร็จ เธอยังได้ระบุอีกว่า ฉันจะไม่กลับไปเป็นแบบในรูปนั้นอีก

แต่ในปี 65 เธอกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง ที่เทศกาลดนตรี Popfestival 2022 เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ปี 2565 โดยแม้ว่าเธอจะอยู่ในเดรสสีดำ แต่หลายคนสังเกตว่าร่างกายของเธอดูค่อนข้างบวมมากกว่าปกติ

ยิ่งเมื่อมีการนำเอาไปเทียบกับภาพช่วงที่เธอลดน้ำหนักมาได้ถึง 11 กิโลกรัมเมื่อปีที่ผ่านมา ก็ยิ่งทำให้หลายคนห่วงใยในสุขภาพของเธอมากยิ่งขึ้น โดยเดิมนั้นข่าวระบุว่า ปาร์คบอม มีปัญหาที่ต่อมน้ำเหลืองมาตั้งแต่ก่อนจะเดบิวต์ ซึ่งนั่นทำให้เธอตัวบวมง่ายจากการสะสมของน้ำเหลืองใต้ผิวหนังอยู่แล้ว

รวมทั้งเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าตัวยารักษาโรคสมาธิสั้นของเธอส่งผลกับการควบคุมน้ำหนักตัวของเธอไม่น้อยเลยด้วย และทางผู้สื่อข่าวเกาหลี ยังอธิบายเพิ่มเติมว่า ด้วยภาวะอาการสมาธิสั้นและมักจะหยุดทานอะไรไม่ได้เวลาเครียดต้องหยิบอะไรเข้าปาก ยิ่งทำให้ ปาร์คบอม ควบคุมน้ำหนักตัวได้ยาก และได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง

จากตรงนี้ทำให้แฟนๆ หลายคนห่วงใยว่าอาจเป็นไปได้ว่าช่วงนี้มีเรื่องให้ ปาร์คบอมไม่สบายใจจนคิดหนักเป็นผลให้เธอกินหนักตามไปด้วย ทำให้ตั้งแต่ช่วงกลางปีเป็นต้นมา เธอมีภาวะตัวบวมอย่างเห็นได้ชัด

ซึ่งไม่ว่าจะเป็นด้วยปัญหาน้ำหนักตัวหรือด้วยสาเหตุอื่นใด แฟนๆ ต่างก็พากันส่งกำลังใจและหวังให้เธอก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ จนกระทั่งภาพล่าสุดของเธอที่ได้โพสต์ลงในโซเชียลเป็นประเด็นที่หลายคนนั้นกลับที่พูดถึงอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ