ไขข้อสงสัย All Café และ Kudsan อยู่ในเซเว่นเหมือนกัน แล้วต่างกันยังไง

ไขข้อสงสัย All Café และ Kudsan อยู่ในเซเว่นเหมือนกัน แล้วต่างกันยังไง

เดี๋ยวนี้ร้านสะดวกซื้อ 7-11 นอกจากจะเป็นร้านสะดวกซื้อตามชื่อแล้ว ยังเรียกว่าเป็นคาเฟ่ที่หาเครื่องดื่มอร่อย ๆ ได้ง่าย ๆ เลย ซึ่งเชื่อว่าหลายคนที่กำลังอ่านอยู่ก็คงจะใช้บริการและซื้อเครื่องดื่มจากทาง 7-11 กันมาบ้างแล้ว แต่เคยสังสัยบ้างมั้ยว่าทำไม บางร้านก็ติดป้ายว่าเป็น All Cafe บางร้านก็ Kudsan แล้วสองยี่ห้อนี้มันต่างกันยังไง ไปหาคำตอบกัน

คัดสรร หรือ Kudsan Bakery and Coffee

KUDSAN มีคอนเซปต์คือไลฟ์สไตล์คาเฟ่ สโลแกน The Chosen Recipe ที่คัดสรรเมนูมาแล้วอย่างดี และ KUDSAN ไม่ได้ขายแค่เครื่องดื่มเพียงอย่างเดียว แต่ว่ายังมีเบเกอรี่ให้บริการด้วย อีกทั้งกรรมวิธีการชงกาแฟของคัดสรรจะใช้เครื่องชงกาแฟมือ เริ่มตั้งแต่การบดเมล็ดกาแฟสด ๆ การกดผงกาแฟ ยันการชงทุก ๆ แก้ว เพื่อความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์

All Cafe

All Cafe จะเน้นความสะดวกและรวดเร็ว และมีความสร้างสรรค์และสวยงามของเมนูแต่ละแก้ว โดยกรรมวิธีการชงของทาง All Cafe จะใช้เครื่องชงกาแฟสดกึ่งอัตโนมัติ และเครื่องดื่มส่วนใหญ่ของ All Cafe จะเป็น ผงสำเร็จรูปพร้อมชงนั่นเอง

ดังนั้น All Cafe จะขยายสาขาตามจำนวนร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ได้มากกว่า KUDSAN เพราะว่า 7-11 ที่จะมี KUDSAN ได้นั้นต้องมีทำเลที่พื้นที่กว้าง มีที่ให้ยืนรอ และเลือกซื้อเบเกอรีได้นั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ