แม่วัย 18 ปี จ้างวานคน สังหารลูกชายวัย 3 ขวบ แต่ดันลืมเช็กข้อมูล (ข่าวต่างประเทศ)

แม่วัย 18 ปี จ้างวานคน สังหารลูกชายวัย 3 ขวบ แต่ดันลืมเช็กข้อมูล (ข่าวต่างประเทศ)

เหตุการณ์นี้มีที่มาจากเว็บไซต์ FOX 26 HOUSTON รายงานข่าวว่า หญิงชาวอเมริกันวัย 18 ปี ได้ปรากฎตัวต่อหน้าศาล ในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ภายหลังจากที่เธอถูกกล่าวหาว่า เธอมีความตั้งใจจะจ้างมือสังหารเพื่อสังหารลูกชายวัย 3 ขวบของเธอ แถมยังถูกตั้งข้อหาใช้เครื่องมือสื่อสารไม่ถูกกฎหมายอีกหนึ่งข้อหาอีกด้วย

โดยหญิงคนดังกล่าวได้เข้าเว็บไซต์จ้างวานมือสังหาร โดยเธอเขียนว่า เธออยากให้คนรับงานพาลูกชายของเธอไปให้ไกล ๆ และขอให้สังหารทิ้งให้เร็วที่สุด ซึ่งเธอระบุด้วยว่า เธอพร้อมจ่ายค่าจ้าง 1 แสนบาท หญิงคนดังกล่าวยังให้ที่อยู่ของลูกชายซึ่งปัจจุบันอยู่บ้านของยาย รวมถึงรูปลูกชาย และให้เบอร์โทรศัพท์ของตนอีกด้วย

แต่ว่าความจริงแล้ว เว็บดังกล่าวมีเจตนาเปิดมาเพื่อความตลกเท่านั้น และไม่ได้มีมือสังหารคัวจริงแต่อย่างใด ทำให้เจ้าของเว็บที่เห็นคำร้องดังกล่าว ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและใช้ที่อยู่ IP และเบอร์โทรศัพท์ ติดตามหาตัวหญิงคนดังกล่าวก่อนจะนำไปสู่การจับกุมในที่สุด

ด้านยายของเด็กเล่าว่า ลูกสาวของเธอย้ายออกจากบ้านไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ผู้ก่อเหตุไม่มีประวัติเข้ารักษาภาวะทางจิต และทางศาลได้อนุญาตให้ปล่อยตัวหญิงคนดังกล่าว ภายใต้เงื่อนไขห้ามไม่ให้แม่เด็กติดต่อกับลูก และตั้งวงเงินประกันไว้ที่ 5 แสนบาท ขณะที่ลูกชายยังอาศัยกับยายต่อไป

ที่มา FOX 26 HOUSTON

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ