ตอกย้ำกระแสเดต ลิซ่า Blackpink อาจไม่ต่อสัญญาเพราะกำลังจะเเต่งงาน? หลังมีภาพกัลเฟรเดอริก ในห้องรับรองส่วนตัวสนามบิน

ตอกย้ำกระแสเดต ลิซ่า Blackpink อาจไม่ต่อสัญญาเพราะกำลังจะเเต่งงาน? หลังมีภาพกัลเฟรเดอริก ในห้องรับรองส่วนตัวสนามบิน

เป็นที่ฮือฮาไปทั้งโซเชียลหลังมีภาพที่รอคอย หวีดสนั่นโลกตอกย้ำกระแสฮือฮาเดตกัน เปิดภาพ ลิซ่า Blackpink – เฟรเดอริก มหาเศรษฐี

คลิป

หลังจากสื่อเกาหลีเผยแพร่คำแถลง YG Entertainment ต้นสังกัด BLACKPINK ข่าวการเดตของ ลิซ่า BLACKPINK กับ เฟรเดอริก อาร์โนลต์ ทายาทมหาเศรษฐีเครือแบรนด์หรู LVMH ครั้งแรก ว่า เราไม่สามารถยืนยันข่าวการออกเดตของลิซ่าได้ หลังมีข่าวลือการเดตของสาวลิซ่า

ทั้งยังมีภาพที่คล้ายกับว่ากำลังเดตในที่กรีซ ล่าสุดพบว่าวันที่ 14 ส.ค 66 ในโลกโซเชียลทั่วโลกสุดฮือฮาได้มีการแชร์ภาพลักษณะคล้าย ลิซ่า กับ เฟรเดอริก อาร์โนลต์ ที่อยู่ด้วยกัน

ดูเหมือนจะจุดชนวนข่าวลือการออกเดทระหว่างทั้งสองคนอีกครั้ง มีข่าวลือว่าลิซ่าขึ้นเครื่องบินส่วนตัวของ เฟรเดอริกในรัฐนิวเจอร์ซีย์หลังจากจบการแสดง อังกอร์ Born Pink ของ BLACKPINK ที่ MetLife Stadium เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

และพวกเขาก็บินไปลอสแองเจลิสด้วยกัน เชื่อกันว่าสมาชิก BLACKPINK ที่เหลือเดินทางแยกจากกันและมุ่งตรงไปยังลาสเวกัสเพื่อหยุดต่อไปในการทัวร์อังกอร์ในอเมริกาเหนือที่ของ BLACKPINK ที่ MetLife Stadium เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

และพวกเขาก็บินไปลอสแองเจลิสด้วยกัน เชื่อกันว่าสมาชิก BLACKPINK ที่เหลือเดินทางแยกจากกันและมุ่งตรงไปยังลาสเวกัสเพื่อหยุดต่อไปในการทัวร์อังกอร์ในอเมริกาเหนือที่Allegiant Stadium

ตอนนี้ภาพล่าสุดได้กลายเป็นศูนย์รวมการคาดเดาจากแฟนๆ พร้อมทั้งสร้างเสียงหวีดกันรัวๆ ในโซเชียล แสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก ทั้งยังเป็นการตอกย้ำข่าวลือของสาวลิซ่า ที่กำลังออกจากวง ในชุมชนออนไลน์ของเกาหลี

โดยคอมเมนต์บางคนกล่าวว่า ลิซ่าจะไม่ต่อสัญญาใช่ไหม เธอกำลังจะออกจากวงการบันเทิงและแต่งงาน ลิซ่าจะไม่ต่อสัญญาใช่ไหม เธอกำลังจะออกจากวงการบันเทิงและแต่งงาน , นี่คือเหตุผลที่ YG ไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับสัญญาของ BLACKPINK เมื่อพวกเขาจบอังกอร์ พวกเขาสองคนจะบินไปเกาหลีด้วยกัน

ลิซ่าจะหมดสัญญาและบอกลาเธอ จากนั้นเขาก็จะตามเธอไป ทั้งนี้ก็มีจำนวนคนไม่น้อย ที่ห่วงความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของศิลปิน

ทั้งนี้บนความเห็นของเว็บไซต์ Allkpop กันบ้างดีกว่านะคะ อาทิ ถ้าผู้ชายคนนั้นเป็นไอดอล ลิซ่าคงได้รับความเกลียดชังมากกว่าที่เธอได้รับในตอนนี้ 100 เท่า เช่นเดียวกับสาวเจนนี่ จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของเขา ไม่ใช่ว่าทุกคนจะต้องดูเหมือนไอดอลเพื่อที่จะออกเดทกับคนอื่น

ฉันสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าไอดอลทั้งหมดออกมาประกาศว่าพวกเขากำลังออกเดท แต่งงาน มีลูก ผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไร? แฟน ๆ ทุกคนจะทิ้ง? สิ่งต่าง ๆ จะบานปลายจนความปลอดภัยของพวกเขาจะถูกคุกคามหรือไม่? Kpop และ ธุรกิจไอดอล จะยุติลงหรือไม่?

พ่อของลิซ่าเป็นชาวสวิส ลิซ่าจึงไม่มีอคติแบบเดียวกับที่ครอบครัวชาวเกาหลี/เอเชียมีต่อผู้ชายชาวตะวันตก แถมยังรวยและมีชื่อเสียงอีกด้วย ฉันหวังว่าเขาจะเป็นคนดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ