หมาก ปริญ นับถอยหลัง 1 เดือน ก่อนเข้าพิธีวิวาห์กับ คิมเบอร์ลี่

หมาก ปริญ นับถอยหลัง 1 เดือน ก่อนเข้าพิธีวิวาห์กับ คิมเบอร์ลี่

ก็เรียกว่านับถอยหลังอีกแค่ 1 เดือน ก็จะถึงฤกษ์ดีพิธีวิวาห์ของคู่รัก นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ หรือ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ กับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ซึ่งก่อนหน้านี้ หมาก ได้คุกเข่าขอ สาว คิม แต่งงาน ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ไปเมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 65 ซึ่งตั้งแต่วันนั้น ทั้งคู่ก็เดินหน้าเตรียมงานวิวาห์ทันที ซึ่งตอนนี้งานแต่งคืบหน้าไปได้กว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้วโดย หมาก คิม ได้ออกมาแย้มให้ฟังว่า จะจัดงานแต่ง 2 ประเทศ คือที่ เลค โคโม่ ประเทศอิตาลี สถานที่ในฝันของฝ่ายหญิง ในวันที่ 14 กันยายนนี้ ซึ่งจะมีเพียงแขกที่เป็นคนสนิทร่วมงานประมาณ 30 คน และจะมาจัดงานแต่งที่ประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง

ล่าสุด 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา สำนักข่าวชื่อดัง เผยบทสัมภาษณ์ของ หนุ่ม หมาก ปริญ โดยได้เล่าถึงโมเมนต์วันถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ที่เกือบจะไม่ได้ถ่ายเพราะวันนั้นฝนทำท่าเหมือนจะตก แต่สักพักหนึ่งพระอาทิตย์ก็โผล่ขึ้นมา ทุกคนก็รีบกันใหญ่ แต่งหน้า แต่งตัว ทำทุกอย่างให้เร็ว แล้วออกไปถ่ายกัน โดยเตรียมชุดไปถ่าย 2 ชุด เซตที่เห็นคือชุดแรก แต่เดี๋ยวจะได้เห็นกันอีก 1 ชุด ที่ยังไม่ได้ปล่อย งานนี้ได้ดั่งใจเจ้าสาวทุกอย่าง เพราะหมากก็ถามคิมว่าใช่อย่างที่อยากได้ไหม คิมก็บอกว่า ใช่เลย และยิ่งกว่าที่คิดไว้ หมาก บอกอีกว่า เหมือนจังหวะมันพอดี อยู่ดี ๆ พระอาทิตย์ก็ขึ้นมาให้ หลังจากทั้งวันนั้นฝนตก ภาพสวยมากต้องยกเครดิตให้พี่สาวคิม ทุกอย่างทำกันเอง ช่วยกันแต่งตัว แต่งหน้า แค่นี้คิมก็สวยมากแล้ว สำหรับการจัดงานแต่งที่ต่างประเทศ ค่อนข้างวางใจแล้ว เพราะมีเวดดิ้งแพลนเนอร์ที่นั่นช่วยจัดการให้ ตอนนี้เริ่มวางแผนในไทยแล้ว รู้สึกตื่นเต้น และเครียดมากขึ้น เพราะไม่รู้ว่าขาดตกบกพร่องอะไรหรือเปล่า 14 กันยายนนี้ ต้องบินไปเตรียมตัวก่อน

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะได้เห็นภาพปาร์ตี้สละโสดของ คิมเบอร์ลี่ ที่จัดกับเพื่อนๆ อย่างสนุกสนานก่อนที่จะสละโสดอย่างเป็นทางการ และล่าสุดทางด้านเพื่อนสาวคนสนิท อย่างนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ก็ได้มีการออกมาเผยภาพสุดน่ารัก ร่วมงานปาร์ตี้สละโสดให้กับว่าที่เจ้าสาวคนสวยอย่างอบอุ่น โดยมีเพื่อนดารามาร่วมงานกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า อุรัสยา มาร์กี้ ราศรี เดียร์น่า ฟลีโป โบว์ เบญจวรรณ และ มะปราง วิรากานต์ ซึ่งต้องบอกเลยว่า มีความสวยกันทุกคนเลย โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและหรูหราไม่เบา เพราะเพื่อน ๆ เซอร์ไพรส์สาวคิมเบอร์ลี่ด้วยการจัดปาร์ตี้ในรถลีมูซีนสุดหรู แต่งตัวสวยจัดเต็ม แต่ที่ปังกว่าใครก็คือว่าที่เจ้าสาวคนสวยที่ออร่าคนมีความรักนั้นจับสุด ๆ เรียกว่าเป็นปาร์ตี้สละโสดเริด ๆ ที่ยกนิ้วให้เลย

และล่าสุดว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง หมาก ปริญ ที่ดูจะตื่นเต้นไม่น้อยเหมือนกันนะครับเพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพหวานลงอินสตาแกรม โดยมอบแหวนเพชรเม็ดโตจับจองไว้ที่นิ้วนางข้างซ้ายของนางเอกสาว ซึ่งครั้งนี้ทั้งคู่บินไปสวีทไกลถึงประเทศสวิสเซอร์แลนด์เลย พร้อมกับแคปชั่นว่า ไม่คิดเลยว่า วันเวลาจะเดินเร็วขนาดนี้ อีก1เดือนพร้อมทั้งยังแท็คไอจีของสาวคิมพร้อมระบุข้อความว่าชีวิตคู่ คู่ชีวิตซึ่งบอกเลยนะครับว่างานนี้ไอจีหวานฉ่ำ เพราะสาวคิมเบอร์ลี่เองก็ไม่น้อยหน้า เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า My love my life แปลความหมายแบบซึ้ง ๆ ได้ว่า ที่รักของฉัน ชีวิตของฉัน นอกจากนี้ แฟน ๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับการแต่งงานที่ใกล้จะถึงนี้ อีกทั้งบางส่วนยังบอกด้วยว่า ชอบคำว่า คู่ชีวิต ชีวิตคู่ เพราะชีวิตครึ่งหนึ่งของแต่ละคนมารวมกันแล้ว

ชมคลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ