เจอแล้วเด็กน้อยวัย 3 ขวบหลังหายออกจากบ้าน พบเป็นศพอยู่ในแม่น้ำท้ายหมู่บ้าน

เจอแล้วเด็กน้อยวัย 3 ขวบหลังหายออกจากบ้าน พบเป็นศพอยู่ในแม่น้ำท้ายหมู่บ้าน

เวลา 18.00น.วันที่ 15 ส.ค.66 นายวรายุทธ ค่อมบุญ นายอำเภอแม่จัน ได้รับรายงานเหตุมีเด็กชายอายุประมาณ 3 ขวบ หายไปจากบ้าน ที่บ้านเฮโก บ้านบริวารหมู่ที่19 ตำบลป่าตึง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงรายจึงได้ ได้มอบหมายให้ นาย วุฒิฑฌ์ แก้วใส หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นำกำลังสมาชิก อส. ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ทหารพราน หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 กองกำลังผาเมืองและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมการออกติดตาม

เมื่อไปถึงพื้นที่เกิดเหตุ พบนายอาซา งั้วย่ะ อายุ 51 ปี และนางอาซึมิ เลอผะ พ่อและแม่ของเด็กชาย รัตนพงษ์ งั้วย่ะ อายุ 3 ปีที่ได้หายจากบ้านไป ในเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ลูกชายได้หายไปจากบ้าน จึงได้แจ้งผู้นำหมู่บ้าน และชาวบ้านออกค้นหา แต่เนื่องจากสภาพหมู่บ้านเป็นพื้นที่ป่าเขาประกอบกับมีฝนตกลงมา เจ้าหน้าที่จึงได้ยุติการค้นหาในช่วงเวลากลางคืน

ล่าสุดเช้าวันที่ 16 ส.ค.66 จึงได้มีการจัด เจ้าหน้าที่ทั้งฝ่ายปกครอง อส.ทหารพราน หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้นำหมู่บ้านและชาวบ้าน ภายในหมู่บ้านช่วยกันออกค้นหา จนกระทั่งไปถึงบริเวณสะพาน ข้ามแม่น้ำท้ายหมู่บ้าน พบร่าง ของเด็กน้อยจมอยู่ในแม่น้ำ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการ ชันสูตร อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป

ข่าวโดย ณัฐวัตร ลาพิงค์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด เชียงราย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ