หนุ่มแชร์อุทาหรณ์หน้าพัง เพื่อนเลิกคบ หลังทำพิโค่เลเซอร์ ไม่รู้กระทั่งชื่อหมอที่ทำให้

หนุ่มแชร์อุทาหรณ์หน้าพัง เพื่อนเลิกคบ หลังทำพิโค่เลเซอร์ ไม่รู้กระทั่งชื่อหมอที่ทำให้

กลายเป็นเรื่องราวอุทาหรณ์ที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์อย่างมาก เมื่อมีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อว่า อภิชาติ พันธุพัฒน์ ได้โพสต์ภาพใบหน้าของตนเอง พร้อมระบุข้อความว่า ขอลงเรื่องนี้ไว้ เผื่อเป็นประโยชน์กับใครหลาย ๆ คน ที่คิดจะไปทำเลเซอร์ ตัวพิโค่ อย่าเชื่อรีวิวต่าง ๆ นานา ควรศึกษาให้ดี ๆ ก่อน ว่าได้ทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจริง ๆ หรือเปล่า กรณีของเราเกิดข้อผิดพลาดขึ้นอย่างแสนสาหัส ทำออกมาแล้วมันเป็นรูลึก รอยยิงทั่วใบหน้าเจ็บแสบมาก ตอนทำเสร็จลุกขึ้นมาส่องกระจก ตกใจร้องลั่นคลินิก

แต่หมอบอกว่ามันปกติ พอสะเก็ดมันหลุด กลับกลายเป็นแผลลึกทั่วบริเวณที่ยิง ปกติมันจะต้องหายภายใน 1 อาทิตย์ สรุปไม่ปกติ กลับไปหาหมอคนที่ยิงให้ หมอก็แถไปเรื่อยบอกว่า มันจะหายเอง ต้องใช้เวลา และเรามารู้ทีหลังว่าหมอคนนี้ เป็นหมอที่เข้ามาแทนเพื่อนหมอที่ประจำคลินิกอีกทีนึง ทางคลินิกไม่ยอมบอกแม้กระทั่งชื่อหมอที่ทำให้ ทำให้ระยะเวลาที่ผ่านมา เราทุกข์ใจอย่างมาก เพราะรอยแผลมันลึกมาก ไม่มีท่าทีว่าจะหาย

ตอนนี้เวลาล่วงเลยเข้าไปอาทิตย์ที่สาม คลินิกได้นัดคุณหมอคนใหม่ให้ และสัญญาว่าจะช่วยรักษาจนหาย ทางคลินิกก็แจ้งว่ายอมรับผิด ทางเค้าพลาด และคนที่ทำให้ก็ไม่ใช่หมอของคลินิก สรุปคือเคสเราจะได้แก้ไขจนกว่าจะหาย และไม่รู้ว่ามันจะหายกลับไปได้ 100% ไหม ซึ่งก่อนหน้านี้ผิวหน้าเราแทบไม่มีหลุมสิวเลย มีแค่รอยดำเล็กน้อยจึงตัดสินใจไปทำ

ต่อมาทางเจ้าขอโพสต์ได้มาอัปเดตเพิ่มเติมว่า ร้องไห้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ไปยิงเลเซอร์มา ทรมานทั้งร่างกายและจิตใจ อยู่กับมันมาสามอาทิตย์ เพื่อนบางคนก็เลิกคบไปเลย เพราะเราปรึกษาเขา จนเขาไม่อยากคุยด้วย ยอมรับว่าจิตตกมาก ๆ ถึงได้ยอมลงเรื่องราวไว้ในเฟซบุ๊ก อายนะครับ แต่จำเป็นต้องลงเพื่อเตือนสติตัวเอง และคนที่หลงเชื่อคำโฆษณาต่าง ๆ โดยไม่ศึกษาดี ๆ ก่อน ตอนนี้กลายเป็นแผลเป็น รูทั่วแก้ม และหน้าผาก เป็นเหมือนรอยแผลเป็นจากการยิงที่ลึกมาก และน่าจะโดนเครื่องปลอม

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก อภิชาติ พันธุพัฒน์

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ