แม่เห็นลูกหักยากันยุงเล่นเต็มพื้น แต่พอเห็นผลงาน เปลี่ยนคำด่าเป็นชื่นชม

แม่เห็นลูกหักยากันยุงเล่นเต็มพื้น แต่พอเห็นผลงาน เปลี่ยนคำด่าเป็นชื่นชม

ทำเอาโลกโซเชียลฮือฮาเลยทีเดียว โดยเป็นคลิปที่คุณแม่ชาวจีนเดินเข้าไปเจอลูกกำลังนั่งหักยากันยุงแบบขดแล้วเอาไปวางเรียงที่พื้น ทว่าเด็กน้อยรายนี้ไม่ได้วางเล่นสะเปะสะปะ ตามประสาของเด็กทั่วไป แต่เรียงยากันยุงเป็นรูปตัวการ์ตูนจากจินตนาการ ซึ่งเป็นตัวการ์ตูนที่น่ารักโดดเด่น น่ารัก และสวยงามเอามาก ๆ เลย

โดยโพสต์ดังกล่าวได้มีแคปชั่นว่า เมื่อคุณมีพรสวรรค์ด้านศิลปะมาก ๆ และคุณไม่ได้ถูกแม่ตีมานานเกินไป .... งานนี้ยาจุดกันยุงคงต้องรีบออกตัวว่า ฉันบริสุทธิ์ และเมื่อชาวโซเชียลเห็นผลงานชิ้นโบว์แดงของเด็กชายคนนี้ ก็พากันคอมเมนต์ชื่นชมต่าง ๆ นานา

อาทิเช่น เขาทำเล่น ๆ ไม่เป็นจริง ๆ เพราะเขาเก่งด้านศิลปะเกินไป, ไม่ แม่จะดุเรื่องนี้ไม่ได้ ผลงานของเขามันทรงพลังและน่ารักเกินไป, มีความสามารถมาก ถ้าลูกฉันทำได้นี่ไม่โกรธเลย สุดยอด, อย่าดุลูก แต่ควรสนับสนุนยาจุดกันยุงให้เขาเพิ่มอีก แล้วเอาผลงานไปขายเป็นสติ๊กเกอร์ที่ LINE

เก่งขนาดนี้ไม่ให้เล่นไม่ได้แล้ว เปี่ยมจินตนาการ เด็กคนนี้เก่งพอตัว ยาจุดกันยุงราคาถูก ซื้อมาให้ลูกเล่นเลย, ไลน์อัพดีจริง ๆ คุณไม่สามารถทำลายพรสวรรค์ของเด็กได้ ปล่อยให้เขาพัฒนาอย่างอิสระ ถ้ามีโอกาสควรปลูกฝังให้ดี อย่าตีเขา ฯลฯ

ที่มา mirrormedia.mg

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ