เผยคำพูด บิ๊กอ๊อด หลังมาดามแป้ง ประกาศชิงประมุขลูกหนังไทย

เผยคำพูด บิ๊กอ๊อด หลังมาดามแป้ง ประกาศชิงประมุขลูกหนังไทย

บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันอำลาตำแหน่งนายกสมาคมฯอย่างแน่นอน หลังใกล้จะหมดวาระในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า พร้อมเชื่อว่า มาดามแป้ง นางนวลพรรณ ล่ำซำ คือคนที่เหมาะสมสำหรับประมุขลูกหนังไทยคนต่อไป

โดยก่อนหน้านี้ มีข่าวมาตลอดว่า มาดามแป้ง ต้องการลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฯ ซึ่งล่าสุดก็ได้ยืนยันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากจับมือกับ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธาน บีจี ปทุม พร้อมยืนยันด้วยว่าได้คุยกับ บิ๊กอ๊อด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อถูกถามถึงประเด็นนี้ พล.ต.อ.สมยศ ก็ตอบกลับมาว่า มาดามแป้ง กับ นายปวิณ ได้เข้ามาพบกับตนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แล้วถามถึงความเห็นในการลงสมัครเป็นนายกสมาคมฯต่อหรือไม่ ซึ่งถ้า บิ๊กอ๊อด จะเป็นต่อ มาดามแป้ง ก็จะสนับสนุน แต่ถ้าไม่ มาดามแป้ง ก็จะลงชิงเก้าอี้แทน

ผมก็บอกว่า เหนื่อยแล้ว แก่แล้ว ไม่อยากเป็น ถ้าแป้งตั้งใจจะเป็นก็โอเค บิ๊กอ๊อด กล่าว พร้อมบอกว่า ส่วนตัวคิดว่า มาดามแป้ง คือคนที่เหมาะสม มีคุณสมบัติครบถ้วนและมีศักยภาพพร้อม ยินดีที่จะสนับสนุน

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงแข่งขันในรายการต่อไปคือ ศึก คิงส์ คัพ 2023 ที่จังหวัด เชียงใหม่ 2 นัด วันที่ 7 และ 10 กันยายนนี้ โดยรอยืนยันการจับสลากประกบคู่อีกครั้ง กับ 3 ชาติที่เข้าร่วมได้แก่ อิรัก, อินเดีย และ เลบานอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ