กะปอมยักษ์โผล่ที่ต้นมะเดื่อยักษ์รับนักท่องเที่ยวแน่นเกาะในวันหยุดยาว คนชอบตัวเลขพลาดไม่ได้

กะปอมยักษ์โผล่ที่ต้นมะเดื่อยักษ์รับนักท่องเที่ยวแน่นเกาะในวันหยุดยาว คนชอบตัวเลขพลาดไม่ได้

วันที่ 13 สิงหาคม 2566 ช่วงบ่ายที่เกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราช พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี วันนี้ตรงกับวันหยุดยาวนักท่องเที่ยวเดินทางมาจากทุกสารทิศแน่นตั้งแต่ประตูทางเข้าวัดศิริสุทโธคำชะโนดรถติดทุกพื้นที่แน่นไปด้วยนักท่องเที่ยว พอมาถึงบริเวณคำชะโนดนักท่องเที่ยวต้องรับบัตรคิวเข้าตรวจอุณหภูมิร่างกาย หลังจากนั้นก็เดินเข้าไปภายในวังนาคินทร์เข้ากราบไหว้ขอพรจากพ่อปู่แม่ย่าวันนี้นักท่องเที่ยวต้องอดทนหน่อยคนเยอะมากสะพานทางเข้าเกาะแน่นต้องเดินอย่างช้าใช้เวลานานพอควรถึงถึงลานบวงสรวงหน้าศาลพ่อปู่แม่ย่า

พอถึงหน้าศาลปู่ย่าพ่อจ้ำพากล่าวนำขอพรขอโชคลาภจากพ่อปู่แม่ย่าใช้เวลาไม่นานก็ต้องต่อไปที่ต้นมะเดื่อยักษ์อายุหลายร้อยปีที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นขุมทรัพย์พ่อปู่แม่ย่า นักท่องเที่ยวส่วนหนึ่งตื่นตกใจมองขึ้นไปบนต้นมะเดื่อยักษ์เห็นกะปมลอมยักษ์(อีกัวน่า)ตัวขนาดใหญ่ตามหากินมะเดื่อเป็นอาหารหลังจากนั้นต่อไปที่บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ก็แน่น นักท่องเที่ยวเข้าดูสามจุดแล้วก็เดินออกจากวังนาคินทร์

ส่วนคนที่ชอบหาตัวเลขพลาดไม่ได้ต้องแวะที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดส่องขันน้ำมนต์พิธีบวงสรวงที่พ่อจ้ำทำไว้สุดแท้แต่โชคของใครของวัน บางคนส่องแล้วยังไม่พอต้องถ่ายรูปไว้ บางคนบอกว่าสายตาแต่ละคนจะเห็นน้ำตาเทียนเป็นเลขต่างกันไป บางคนส่องเห็น 673,376และ90,09 สำหรับที่แผงจำหน่ายลอตเตอรี่หน้าเกาะตัวเลขที่ขายดีอันดับหนึ่งเกลี้ยงแผงตั้งแต่วันแรกคือ 12,21 ในงวดวันที่ 16 สิงหาคม นี้ ขอให้โชคดี

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ